Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Ngôn tình Trọng Hưng gửi Âu Hà My hóa ra toàn là hàng cóp trên mạng

Do copy mà "quên" ghi nguồn nên nhiều người lầm tưởng đây là những tin nhắn ngôn tình do Trọng Hưng viết dành riêng cho Âu Hà My.

Khi drama tố ông xã Trọng Hưng ngoại tình của Âu Hà My còn chưa kịp hạ nhiệt, mới đây dân mạng tiếp tục "đào mộ" những lời hứa hẹn của anh dành cho nửa kia.

Trước đó, trai đẹp từng thề non hẹn biển, sẽ yêu thương bảo vệ người con gái anh yêu suốt cuộc đời vậy mà chưa đầy 1 năm 9X đã phản bội theo cách cực phũ. 

Ngôn tình Trọng Hưng gửi Âu Hà My hóa ra toàn là hàng cóp trên mạng-1Ngôn tình Trọng Hưng gửi Âu Hà My hóa ra toàn là hàng cóp trên mạng-2
Loạt tin nhắn ngôn tình Trọng Hưng gửi Hà My từng làm hội FA ghen đỏ mắt.

Hóa ra yêu thương trọn đời cũng chỉ dừng lại ở 11 tháng. "Mãi chung thủy" mà ngày vợ sảy thai nằm viện, anh lại nhẫn tâm bỏ mặc, đến vui vẻ cùng nhân tình.

Mới đây, dân mạng tiếp tục chỉ ra một chi tiết thú vị khác. Chả là trong loạt tin nhắn "sến rện" Trọng Hưng gửi tới bà xã mỗi sáng, có một tin nhắn nam chính sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Ngôn tình Trọng Hưng gửi Âu Hà My hóa ra toàn là hàng cóp trên mạng-3
Tin nhắn Trọng Hưng gửi bạn đời

Đoạn tin nhắn có nội dung như sau: "I just woke up and you're already on my mind. Thanks sunrise gives me a new day to love you! Good morning, my sweetheart. Hope you have an amazing day!".

(Dịch: Anh vừa tỉnh dậy. Điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí anh là em. Cảm ơn mỗi sớm mai tỉnh dậy cho anh một ngày mới để yêu em. Chào buổi sáng, trái tim ngọt ngào của anh. Mong em có một ngày tuyệt vời).

Cứ tưởng Hà My có số hưởng lấy chồng giàu, đẹp trai, giỏi ngoại ngữ, ai ngờ câu chúc ấy lại nằm trong những câu chúc buổi sáng hay bằng tiếng Anh, mà bạn chỉ cần lên mạng thực hiện vài thao tác đơn giản, sẽ hiện ra cả "rổ".

Ngôn tình Trọng Hưng gửi Âu Hà My hóa ra toàn là hàng cóp trên mạng-4
"Thánh soi" chỉ ra là hàng cóp trên mạng.

Phát hiện lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Cư dân mạng mỉa mai Trọng Hưng, cứ thật lòng là được, đâu cần quá ngôn tình. Đến lời nhắn nhủ yêu thương cũng cóp trên mạng, bảo sao tình cảm lại dễ thay đổi như vậy.

Tuy nhiên, cũng có người lên tiếng cho rằng có thể do hot boy 9X có trí nhớ tốt, khi "tham khảo" đã vô tình nhớ được từng câu từng chữ trong câu chúc này mà thôi.

Nguyên nhân câu chuyện này ra sao, có lẽ chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ. Với người yêu mến Hà My ở thời điểm hiện tại, ai cũng mong cô nhanh chóng lấy lại tinh thần, quay trở lại công việc bằng tâm lý lạc quan nhất.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-nhan-ngon-tinh-trong-hung-gui-au-ha-my-la-hang-cop-tren-mang-n-232249.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam