Chồng bảo vợ nhuộm tóc, nào ngờ bức ảnh phanh phui mưu đồ

Người phụ nữ kia đã làm anh thấy dễ chịu, và vì muốn lúc nào cũng hồi tưởng lại cô ấy nên chồng mới bảo tôi nhuộm tóc màu xanh dương.

Vợ chồng tôi lấy nhau khoảng gần 4 năm nhưng chưa có con, thời gian đầu rất mặn nồng nhưng dần dần về sau lại lạnh nhạt.

Chúng tôi quen nhau khi cả hai làm cùng công ty, anh ấy là sếp còn tôi là nhân viên cấp dưới. Lúc quyết định đi tới mối quan hệ nghiêm túc, chúng tôi không làm cùng nhau nữa để đảm bảo công tư phân minh.

Và rồi tôi đã lựa chọn nghỉ việc vì sự nghiệp của chồng lúc ấy đang lên rất tốt. Còn tôi thì sang một công ty khác làm việc.

Yêu nhau khoảng 2 năm thì cưới. Gia đình đôi bên rất ủng hộ vì tương xứng về gia cảnh, lại còn hợp tuổi, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tôi rất mong mỏi có con vì quả thật bây giờ đã 31 tuổi rồi, chẳng còn trẻ trung gì nữa, ấy thế nhưng ông trời không cho tôi toại nguyện.

Như đã nói ở trên, thời gian đầu hôn nhân, vợ chồng tôi sống với nhau cực kỳ êm ấm. Cái gì người này làm cũng nghĩ đến đối phương. Đi du lịch khắp nơi, trải nghiệm đủ thứ. Chuyện xây nhà với vợ chồng tôi còn chẳng khó khăn chút nào vì gia đình đôi bên đã giúp đỡ rất nhiều.

Chồng bảo vợ nhuộm tóc, nào ngờ bức ảnh phanh phui mưu đồ-1

Nhưng sau lần sảy thai đầu tiên, tôi cảm nhận chồng đã phai nhạt dần tình cảm với vợ. Mỗi ngày anh ấy đi làm về không còn âu yếm, cưng nựng vợ mà chỉ là những tiếng thở dài kêu mệt.

Chúng tôi ăn cơm xong, ai làm việc của người nấy và rồi đi ngủ. Tần suất "yêu" cũng giảm đi rõ rệt. Chưa hết, về chuyện tài chính, chồng cũng khắt khe hơn, chẳng còn hào phóng xởi lởi như xưa.

Tất nhiên tôi cũng đi làm, có kinh tế riêng nhưng để trang trải cuộc sống thường nhật thì phải nhờ chồng giúp đỡ. Đến những nhu cầu thiết yếu như làm đẹp của phụ nữ, chồng cũng ngăn cấm tôi, nói bằng giọng rất khó nghe.

Ngày xưa, khi còn yêu anh, tôi được làm đầu làm tóc, làm móng đủ mọi kiểu hình, màu sắc. Nhưng bây giờ thì khác rồi, trông tôi chẳng khác gì những bà nội trợ nhàm chán và xấu xí.

Bỗng tự dưng đợt này, chồng lại nói tôi hãy đi nhuộm tóc màu xanh dương khiến tôi cực kỳ bất ngờ. Quả thật 2 năm trở lại đây, thật hiếm khi nào chồng chủ động gợi ý vợ làm đẹp đến thế. Tôi mừng thầm trong lòng, phải chăng chồng đã suy nghĩ tích cực hơn và muốn hâm nóng tình cảm của cả hai?

Tôi có hỏi chồng vì sao anh thích xanh dương thì chồng chỉ cười nhẹ rồi bảo vì đó là màu biển, màu trời. Ông xã muốn mỗi lúc bên vợ sẽ có cảm giác thoải mái như hòa vào cùng thiên nhiên. Chỉ cần nhiêu đó thôi cũng đủ khiến tôi vui vẻ, hạnh phúc trong lòng. Tôi mau chóng đi nhuộm tóc.

Nhưng tới khi tôi nhuộm đầu xanh dương, thái độ của chồng rất lạ. Anh ấy cứ ngắm tôi mê mẩn mà chẳng khen một câu nào. Anh ấy cứ cười mỉm, khiến trong lòng tôi dấy lên vài nỗi nghi hoặc lớn.

Không hiểu linh cảm thế nào, tôi định sẽ thử tìm hiểu từ trong chính phòng làm việc của chồng. Thường thì tôi chẳng mấy khi vào phòng đó của anh, kể cả là để dọn dẹp hay sắp xếp gì đi chăng nữa. Chồng tôi cực kỳ ngăn nắp, chỉn chu, bàn làm việc thậm chí còn không có hạt bụi.

Chồng bảo vợ nhuộm tóc, nào ngờ bức ảnh phanh phui mưu đồ-2

Đợi lúc chồng đang đi tập thể dục ở ngoài, tôi vào phòng anh, mở túi xách đi làm. Bên trong chồng không đựng quá nhiều đồ, chủ yếu là laptop, sạc pin và một quyển sổ nhỏ để ghi chép công việc.

Nhưng trong một ngăn rất nhỏ, tôi thấy cứng cứng, như thể là một tấm ảnh. Quả đúng thật, chồng tôi đã cất giấu một bức ảnh chụp anh ấy bên cạnh cô gái khác. Điều đặc biệt là hai người họ cực kỳ tình tứ, cô gái kia còn nhuộm tóc màu xanh dương.

Tôi dần hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, vừa đúng lúc chồng đi thể dục về. Tôi mang tấm ảnh ra đối chất với anh. Ban đầu chồng còn chối, quanh co không chịu nhận. Làm sao tôi chấp nhận được người đàn ông không lưu giữ ảnh vợ bên cạnh mà để ảnh chụp với người phụ nữ khác chứ?

Cuối cùng, vì tôi dọa sẽ ly dị, chồng đã thú nhận thật là cặp kè với một người phụ nữ trẻ. Lý do anh ta đưa ra quá nực cười: Vì đã không còn thấy hạnh phúc trong gia đình này nữa, cộng thêm việc chẳng thể sinh con khiến chồng tôi cực kỳ áp lực.

Chính người phụ nữ kia đã làm anh thấy dễ chịu hơn, và vì muốn lúc nào cũng hồi tưởng lại cô ấy nên chồng mới bảo tôi nhuộm tóc màu xanh dương. Tôi đau đớn tới mức không khóc nổi, đêm hôm đó, tôi dọn đồ về nhà ngoại.

Từ đó tới nay đã gần 1 tháng trôi qua, chồng ngày nào cũng cầu xin tôi tha thứ, nhưng tôi hiểu giờ trong lòng anh ta đã chẳng có tôi nữa rồi. Mọi người ơi, tôi chắc sẽ phải kết thúc hôn nhân tại đây, nhưng sao số phận nghiệt ngã đẩy tôi vào tình cảnh này chứ...

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-bong-dung-bao-toi-nhuom-toc-nao-ngo-buc-anh-trong-tui-anh-da-phanh-phui-muu-do-tham-hiem-22202114717384737.htm

chuyện vợ chồng chồng ngoại tình cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất