Đánh ghen cực căng: Chồng bắt tại trận vợ 'thả rông', tình địch chui ra từ gầm giường

Đi ăn giỗ bố bạn thân nhưng chồng lại phát hiện vợ không mặc gì nằm dưới gầm giường với bạn thân của chồng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bắt "gian phu dâm phụ" của người chồng khiến dư luận xôn xao.

Clip được đăng tải lên mạng với dòng chú thích: "Đi ăn giỗ bố bạn thân nhưng chồng lại phát hiện vợ đang không mặc gì, nằm dưới gầm giường cùng bạn thân của chồng".

 

Trong clip, người chồng cùng bạn ập vào phòng bắt gặp vợ mình đang ở đó. Nhưng thay vì ngồi ở nơi thoáng đãng, chị vợ cùng nhân tình đang nằm dưới gầm giường.

Thấy cảnh ngứa mắt, anh chồng liên tục bắt chị vợ chui ra. Bị phát hiện nhưng chị vợ vẫn lớn tiếng cãi vã và cho rằng mình bị oan.

Khi cửa phòng bật mở, người vợ lồm cồm bò dậy và bắt đầu mặc áo ngực vào người. Dù biết mình là người sai trái nhưng chị này vẫn hắng giọng, chất vấn chồng: 

- Anh làm gì đó?

- Mày vào phòng làm gì

- Ra chơi chứ có gì mà anh làm như thế.

- Ra chơi sao không ở phòng khách mà ngồi, vào phòng ngủ làm gì?.

Đánh ghen cực căng: Chồng bắt tại trận vợ thả rông, tình địch chui ra từ gầm giường-1Đánh ghen cực căng: Chồng bắt tại trận vợ thả rông, tình địch chui ra từ gầm giường-2

Điên tiết, anh chồng tát cho người vợ 1 cái rồi cúi nhìn xuống gầm giường phát hiện người thứ 3 và yêu cầu người đàn ông này chui ra.

Thấy bồ bị phát hiện, chị vợ càng lớn tiếng chửi bới và chống chế bằng đủ loại lí do cực kỳ vô lý. Không thèm chấp, người chồng chất vấn anh bạn thân trong tiếng chửi bới của cô vợ.

- Làm gì mà chui dưới giường ra, mi trốn à?

Người đàn ông chui từ dưới gầm giường lên nói: "Anh im lặng, có gì từ từ nói".

Còn chị vợ vẫn tiếp tục gào lên: "Tôi làm gì mà anh đập tôi, đừng có to tiếng. Tôi không có gì cả. Áo quần tôi phải thay, đi ăn giỗ tôi phải thay quần áo. Tôi làm gì mà anh đập tôi".

Đánh ghen cực căng: Chồng bắt tại trận vợ thả rông, tình địch chui ra từ gầm giường-3

Đánh ghen cực căng: Chồng bắt tại trận vợ thả rông, tình địch chui ra từ gầm giường-4

Lúc đó, cơn giận dữ của người chồng dâng lên, anh ta lao vào đánh gã đàn ông kia mặc kệ lời giải thích.

Cùng lúc đó người vợ vẫn chửi bới và cho rằng mình trong sạch chưa làm gì hết cả. Khi người chồng bảo có video rồi, cả gã đàn ông kia và cô vợ đều thách thức và cho rằng muốn làm gì thì làm vì cả hai người trong sạch.

Đánh ghen cực căng: Chồng bắt tại trận vợ thả rông, tình địch chui ra từ gầm giường-5

Đoạn clip hiện vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem vô cùng bức xúc. 

Hầu hết mọi người đều khẳng định chị vợ đúng là đã sai còn già mồm. Nếu trong sạch sao tự nhiên lại cởi đồ, thấy chồng vào lại mặc vội vàng. Còn gã đàn ông sao lại trốn dưới gầm giường? 

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất