Pha đánh ghen ở cửa nhà tình địch 'đi vào lòng đất', đến nhân vật chính cũng chỉ muốn... xin quỳ

Cô gái vì ghen tuông mà có màn kiểm soát bạn trai khiến dân mạng đọc xong cũng phải ngán ngẩm.

Dẫu biết rằng trong tình yêu, việc khẳng định quyền sở hữu của mình với một ai đó là chuyện bình thường thế nhưng kiểm soát một cách quá mức có thể chính là nguyên nhân khiến tình cảm tan vỡ. Như cô gái trong bài viết này thì quả thực khiến người khác ngán ngẩm. Cô không chỉ kiểm soát bạn trai mà còn kiểm soát một cách quá đà.

Theo đó, cô ghi hẳn lên một tờ giấy rằng anh bạn trai này là người yêu của cô... Ai muốn ý kiến thì đến gặp "ba mặt một lời" khiến dân mạng đọc xong cũng phải "hốt". "Thằng Dương con bố Hoàng là người yêu của tao. Ý kiến thì gọi vào số... hoặc đến thẳng địa chỉ.... Va thì vấp luôn. Nhớ báo trước số người để tao nấu cơm". 

Không chỉ khẳng định chủ quyền "là người yêu của tao", cô gái này còn đanh thép mời "khách" ăn cơm và báo số người để mình có sự chuẩn bị trước nếu muốn tìm mình vì chuyện ghen tuông. Đúng là lẽ đến dân mạng cũng phải khiếp đảm.

Đến mức anh trai của cô gái cũng phải sợ hãi lên mạng xã hội kêu than:

Pha đánh ghen ở cửa nhà tình địch đi vào lòng đất, đến nhân vật chính cũng chỉ muốn... xin quỳ-1
Kiểm soát người yêu kiểu này thì cũng... xin quỳ (Ảnh Tổ Lái)

"Không hiểu bọn trẻ bây giờ yêu nhau kiểu gì chứ cá nhân mình thấy dở kinh khủng. Con em gái mình dạo này hình như mới vợt được ông em dân xã hệ xăm trổ, không biết thằng cu kia thính kinh như nào mà em gái mình yêu sống yêu chết, kiểm soát hơn cả ông nội nó luôn.

Đã thế con em gái mình lại thuộc dòng máu chiến, cứ động một tí là sôi sùng sục lên đòi ăn con nhà người ta. Chỉ cần người yêu hơi 'rep inb' lâu một tí là lại đăng ầm lên facebook dọa mấy ẻm trên mạng.

Hôm nọ cu em kia đi sinh nhật bạn, lỡ chụp ảnh chung với một con bé cũng cùng khu chung cư mình. Thế là hôm nay con em gái mình in hẳn tờ rơi dán quanh nhà con bé kia luôn. Nhìn sđt nhận ra em gái mình ngại quá!".

Theo đó chỉ vì ghen tuông với cô gái khác trong cùng khu chung cư mà cô người yêu này in hẳn tờ giấy khẳng định chủ quyền dán trước cửa nhà "tình địch". Đây gọi là một cách đánh ghen có "chữ nghĩa". 

Pha đánh ghen ở cửa nhà tình địch đi vào lòng đất, đến nhân vật chính cũng chỉ muốn... xin quỳ-2
Ảnh minh họa

Dân mạng đọc xong cũng ngán ngẩm, không hiểu cô gái nghĩ gì mà liều lĩnh như vậy trong khi mới đang học lớp 12.

- Thôi thôi, phen này toang rồi, yêu phải sư tử hà đông rồi

- Yêu đương kiểu này thì sau này khổ rồi ông ơi, mệt mỏi lắm

- Sợ nhất mấy quả ghen tuông mù quáng, cuồng ghen

- Sau này mà lấy về là vợ mà đi đâu không về đúng giờ thì chết với bà

Đúng là một trường hợp khó nói. Ghen tuông kiểu này thì chỉ có nước chia tay. Các cô gái nên lưu ý dù có yêu và cuồng thế nào thì cũng chỉ nên có mức độ. Tôn trọng khoảng trời riêng, cho nhau sự tự do chính là cách để cả hai cùng vun đắp tình cảm. Kiểm soát quá đà không phải cách để giữ chân ai đó mà đôi khi lại có tác dụng ngược lại.

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pha-kiem-soat-nguoi-yeu-di-vao-long-dat-n-242681.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất