Chồng bị vợ dằn hắt chỉ vì khiến vợ mang bầu con trai, lý do đằng sau mới tức cười

Mang bầu con trai vốn là điều mà nhiều người ao ước thế nhưng cô vợ này sau khi biết giới tính con lại bực dọc, cay cú với chồng.

Chuyện mang bầu vốn là tin vui, nhiều người mang bầu con trai còn liên hoan như được mùa. Thế nhưng cặp vợ chồng này dù là con đầu lòng và là con trai thì cô vợ cũng không vui như thế thậm chí cô còn tức giận, mặt nặng mày nhẹ với chồng. 

Anh chồng kể chuyện mình với vợ đi siêu âm. Sau khi từ phòng siêu âm ra, vợ tức tối, mặt xị ra không rõ chuyện gì rồi đòi bắt xe về nhà mẹ đẻ. Sau đó anh có nhắn tin hỏi thì vợ trả lời lý do là vì mình mang bầu con trai trong khi cô thích con gái. Nguyên nhân sâu xa của chuyện này nữa chính là vì gia đình chồng 10 người con trai thì 9 người hỏng, kẻ đi tù, người nghiện, người phá nên cô rất kị chuyện có con trai.

Chồng bị vợ dằn hắt chỉ vì khiến vợ mang bầu con trai, lý do đằng sau mới tức cười-1
Tâm sự đắng lòng của anh chồng mới hay tin vợ mang bầu con trai (Ảnh Tổ Lái)

Quá bức xúc anh chồng lên mạng tìm lời khuyên can của "anh em bạn dì". 

Chồng bị vợ dằn hắt chỉ vì khiến vợ mang bầu con trai, lý do đằng sau mới tức cười-2
Cô vợ hài hước nhất quả đất, lo cả chuyện chụp ảnh sau này (ảnh tổ lái)

"Đúng là thời buổi càng hiện đại, con người ta suy nghĩ càng khó hiểu các ông ạ. Hôm nay tôi đưa vợ tôi đi siêu âm. Lúc đi vợ tôi có vẻ hồi hộp lắm, lo lắng các thứ nhưng hai vợ chồng vẫn vui vẻ bình thường. Thế mà lúc siêu âm xong thì lại quay ra mặt nặng mày nhẹ, tôi hỏi kết quả thì cứ xị mặt ra không nói gì. Về đến nhà thì đùng đùng đòi bắt taxi ra nhà mẹ đẻ, tôi gọi điện bảo về thì vợ tôi nhắn tin như này. Chán quá các ông ạ."

Chồng bị vợ dằn hắt chỉ vì khiến vợ mang bầu con trai, lý do đằng sau mới tức cười-3
Lý do lãng xẹt nhận về rất nhiều lượt bình luận (ảnh tổ lái)

Kèm theo đó là dòng tin nhắn 2 vợ chồng chát qua lại với nhau. Nguyên nhân chính là vì họ hàng nhà chồng toàn con trai và tất cả đều là những người hư hỏng khiến cô vợ không tha thiết gì.

Chồng bị vợ dằn hắt chỉ vì khiến vợ mang bầu con trai, lý do đằng sau mới tức cười-4
Ảnh minh họa

Câu chuyện đăng tải thu hút lượng like lớn từ cư dân mạng. Nhiều người buồn cười với cách nói chuyện của đôi vợ chồng trẻ. Đa số cho rằng cô vợ quá trẻ con nên chưa hiểu sự đời hoặc là quá để bụng chuyện khác nên mới xảy ra việc so sánh với những đàn ông trong gia đình chồng.

Phận đàn ông ai cũng như ai, có hư hỏng hay không chính là vấn đề bản lĩnh. Cô cũng không nên quy kết trong gia đình có nhiều người đàn ông hư hỏng thì con trai mình sau này cũng vậy được.

"Bạn quá vô lý rồi, anh chồng quá là chiều vợ; Nói vậy không sợ con trai bạn sau này sẽ buồn à bạn?; Bà bầu không nên nói những lời không hay về giới tính con như vậy đâu bạn ạ; Thích hay không thích chính là duyên trời, đừng so sánh vớ vẩn như vậy bạn nhé; Anh chồng cần bản lĩnh hơn với người vợ này"... là tất cả những bình luận mà dân mạng để lại cho cặp đôi trẻ.

Hi vọng cô gái sẽ sớm hiểu ra mọi chuyện và đừng mang chuyện con trai con gái ra để lấy ly do...

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-bi-vo-dan-hat-chi-vi-khien-vo-mang-bau-con-trai-n-237486.html

mang bầu hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất