Chồng Chung Hân Đồng lộ video đi ăn với hotgirl dù luôn miệng khẳng định bận không có thời gian sinh con với vợ

Hình ảnh chồng Chung Hân Đồng đi ăn với hotgirl đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Trung Quốc.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đăng tải loạt ảnh ghi lại cảnh chồng Chung Hân Đồng - bác sĩ Lại Hoằng Quốc - đi ăn cùng với một hotgirl mạng. Những hình ảnh vui vẻ của Lại Hoằng Quốc một lần nữa dấy lên tin đồn anh ngoại tình, "cắm sừng" mỹ nhân showbiz.

Chồng Chung Hân Đồng lộ video đi ăn với hotgirl dù luôn miệng khẳng định bận không có thời gian sinh con với vợ-1
Chồng Chung Hân Đồng vui vẻ đi ăn cùng hotgirl


Chồng Chung Hân Đồng lộ video đi ăn với hotgirl dù luôn miệng khẳng định bận không có thời gian sinh con với vợ-2Chồng Chung Hân Đồng lộ video đi ăn với hotgirl dù luôn miệng khẳng định bận không có thời gian sinh con với vợ-3

Trước đó, Chung Hân Đồng từng thổ lộ việc ông xã quá bận rộn đến mức không có thời gian để sinh con. Nữ diễn viên cho biết, cô đã đi làm đông lạnh trứng từ ba năm trước, đồng thời thúc giục chồng tới bệnh viện để phối hợp khám chữa bệnh.

Tuy nhiên Lại Hoằng Quốc luôn cáo bận bởi lý do công việc. Chung Hân Đồng chia sẻ: "Anh ấy quá bận rộn nên chưa thể đi khám, công việc hiện tại rất nhiều. Tôi cũng rất muốn nhanh làm mẹ".

Chồng Chung Hân Đồng lộ video đi ăn với hotgirl dù luôn miệng khẳng định bận không có thời gian sinh con với vợ-4
Chung Hân Đồng tâm sự chồng quá bận rộn chưa muốn sinh con

Chính vì những lời tâm sự trên của Chung Hân Đồng mà việc Lại Hoằng Quốc đi ăn cùng hotgirl vấp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Khán giả bày tỏ Lại Hoằng Quốc không hề quan tâm tới vợ, thường xuyên ra ngoài chơi bời cùng bạn bè. 

Vào tháng 3 vừa qua, Lại Hoằng Quốc dính tin đồn ngoại tình với người mẫu bốc lửa Ivy. Tuy nhiên, Chung Hân Đồng vẫn lên tiếng bảo vệ và tin tưởng chồng.

Chồng Chung Hân Đồng lộ video đi ăn với hotgirl dù luôn miệng khẳng định bận không có thời gian sinh con với vợ-5

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Twins. Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ, Chung Hân Đồng cũng ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Võ Tắc Thiên bí sử...

Tháng 12/2018, cô kết hôn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Lại Hoằng Quốc. Vì đã ở ngưỡng U40 nên việc sinh nở đối với cô tương đối khó khăn. 

Trước khi kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc, Chung Hân Đồng từng trải qua một khoảng thời gian dài khó khăn trong chuyện tình cảm. Cô từng bị phát tán ảnh nóng với Trần Quán Hy. Bê bối này đã khiến Chung Hân Đồng phải tạm rời khỏi làng giải trí 1 năm vì quá áp lực.

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-chung-han-dong-lo-video-di-an-voi-hotgirl-n-201791.html

Chung Hân Đồng diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất