Cố ở với nhân tình thêm 10 phút, vợ đẻ khó chết trong ân hận dày vò

Tôi hại chết vợ con mình, giờ tôi muốn chết để theo cô ấy nhưng như thế thì có nhẹ nhàng cho tôi quá không?

Khi có trong tay sự nghiệp, có nhà, có xe thì tôi kết hôn ở tuổi 36. Vợ tuy không bằng mấy em người yêu cũ chân dài của tôi nhưng ưa nhìn, hiền lành, tốt bụng và có một sức hút riêng. Hôn nhân của chúng tôi hạnh phúc, suôn sẻ cho đến khi tôi ngoại tình.

Tôi có những mối quan hệ ngoài luồng khi vợ mang thai đứa con đầu lòng. Tôi không dùng bất cứ lí do gì để ngụy biện cho hành động sai trái của mình – sự thật là tôi cảm thấy thiếu thốn chuyện đó.

Vì thai thấp nên vợ tôi rất yếu, phải nằm bất động mấy tháng trời. Dĩ nhiên tôi cũng chẳng dám gẫn gũi nhỡ có chuyện không hay xảy ra. Vả lại đúng lúc đó, cô bồ xinh đẹp cứ tấn công dồn dập khiến tôi không “chống đỡ” được.

Tôi chỉ đến với bồ mỗi khi có nhu cầu. Thời gian còn lại, tôi vẫn luôn cố gắng yêu thương vợ con hết lòng. Tôi kín tiếng lắm, luôn cố gắng "chùi mép" thật sạch để vợ không thể dùng linh cảm gì mà nghi ngờ được. 

Cố ở với nhân tình thêm 10 phút, vợ đẻ khó chết trong ân hận dày vò-1
Bài chia sẻ của người chồng phản bội vợ (Ảnh minh họa)

Thời gian gần đây, vợ sắp đến ngày dự kiến sinh nên chắc chắn tôi sẽ rất bận rộn chạy đi chạy về 2 nơi. Thứ 6 tuần trước, tôi lấy lí do vợ sắp “vỡ chum” để về nhà sớm. Sếp không những đồng tình còn động viên: “Phụ nữ chỉ cần có chồng bên cạnh những lúc này. Về với vợ đi, công việc để anh thu xếp cho”.

Tôi vui như mở cờ trong bụng. Tôi xách cặp ra về luôn nhưng không về nhà mà tạt qua với nhân tình một lúc. Tôi tặc lưỡi nghĩ: “Về muộn 30 phút cũng chẳng ảnh hưởng đến ai”.

Vậy là ngày hôm ấy lại thêm một lần nữa tôi phản bội vợ mà không cảm thấy hổ thẹn hay ân hận gì. Tôi và bồ lao vào nhau như thiêu thân, lúc đang giở việc thì điện thoại khua chuông inh ỏi: “Anh về chưa? Em đau bụng quá! Hình như con mình đòi ra rồi anh ạ”.

Tôi gắt gỏng: “Chưa! Anh còn chút việc, 30 phút nữa anh về”. Tắt máy, tôi cố nán lại để tận hưởng nốt cảm xúc thăng hoa. Xong xuôi, tôi hôn tạm biệt người tình rồi ra về.

Về đến nhà, vào cửa tôi chết điếng tại chỗ khi thấy cô ấy nằm giữa vũng máu, tay nắm chặt điện thoại. Tôi chạy lay cô ấy và hét lên trong kinh hãi. Một lúc sau, hàng xóm chạy tới phụ tôi đưa vợ đi cấp cứu.

Cố ở với nhân tình thêm 10 phút, vợ đẻ khó chết trong ân hận dày vò-2

Buổi tối hôm đó, tôi ngồi đợi bên ngoài phòng phẫu thuật mà ân hận đến nát lòng. Giây phút đó tôi chỉ muốn lao đầu vào tường chết luôn. Các y, bác sĩ thì chạy ra chạy vào liên tục. Kết quả là 1 cô y tá gọi tôi vào để chứng kiến cảnh họ kéo tấm vải trắng phủ kín mặt vợ tôi.

Tôi hại chết vợ con mình, giờ tôi muốn chết để theo cô ấy nhưng như thế thì có nhẹ nhàng cho tôi quá không? Tôi đúng là một người chồng khốn nạn.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-co-o-lai-voi-bo-them-10-phut-ve-nha-thay-vo-nam-tren-vung-mau-n-269032.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất