Vợ mang bầu 7 tháng ly hôn chồng ngoại tình: 'Tiểu tam' thanh minh

Phát sinh tình tiết mới trong vụ người vợ bầu 7 tháng phát hiện bị chồng cắm sừng, còn ngang nhiên thách thức.

Chuyện chồng ngoại tình vốn không còn hiếm trong xã hội tuy nhiên, nhằm lúc vợ mang bầu để ngoại tình rồi đến khi bị phát hiện lại như không có chuyện gì thì thực sự bức xúc.

Mới đây thôi, một người vợ tâm sự về cuộc hôn nhân nhiều sóng gió của mình khi đang mang bầu 7 tháng.

Theo như cô vợ thì cô và chồng đã trải qua những ngày tháng khó khăn, vất vả, chạy ăn từng bữa. Đến khi có bầu cũng có chút tiền bạc thì chồng ngoại tình. 

Vợ mang bầu 7 tháng ly hôn chồng ngoại tình: Tiểu tam thanh minh-1
Câu chuyện chồng ngoại tình còn trơ trẽn khi vợ mang bầu 7 tháng gây xôn xao 

Chẳng có nỗi khổ nào lớn hơn khi đang mang trong mình đứa con của cả hai thì người chồng lại bội bạc. Hơn nữa, anh ta còn dửng dưng như không có chuyện gì, thậm chí thách thức vợ sẽ cho "toang hết".

Biết không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này, cô vợ quyết định ly hôn dù đang mang trong mình đứa con còn chưa kịp chào đời. Biết rằng, con sinh ra sẽ không có bố là nỗi thiệt thòi nhưng một người chồng vô tâm, coi nhẹ hạnh phúc còn tự nhận "cả thèm chóng chán" thì người vợ nào dám hi vọng. 

Tuy nhiên, mới đây, một tài khoản được cho là của người thứ ba đã lên mạng thanh minh về mối quan hệ của mình với chồng của "chính thất".

Theo như người này, cô hoàn toàn không biết anh có vợ con trước đó và khi biết thì đã chấm dứt quan hệ.

Nguyên văn dòng chia sẻ trên trang cá nhân như sau: 

Vợ mang bầu 7 tháng ly hôn chồng ngoại tình: Tiểu tam thanh minh-2
Cô gái tự nhận là người thứ ba "vô can" vì không biết "đàng trai" có vợ (ảnh Báo Đất Việt)

"Bọn mình xét trên phương diện bạn bè, giữa 1 nam - 1 nữ không có vướng gì thì việc nói chuyện và gặp gỡ nhau là bình thường. Mối quan hệ giữa mình và H lúc đấy mới đang trong mức độ nói chuyện bạn bè nên nhắn tin với nhau hay gọi facetime là điều không tránh khỏi.

Bọn mình không đi sâu trong chuyện tình cảm. Hơn nữa những buổi gặp gỡ đều có bạn bè chứ không chỉ có riêng 2 người". 

Cô gái tên D. này cũng chia sẻ, khi nhận được tin nhắn của người vợ vào tháng 5, cô đã biết về thân thế của anh chàng tên H. kia và chấm dứt quan hệ, không nhắn tin hồi đáp anh ta. "Nếu như mình biết mà mình vẫn cố tình nói chuyện hay có hành động nào quá đáng với vợ H thì mới đáng lên án phải không?" - D chia sẻ.

Kèm theo đó là toàn bộ những đoạn tin nhắn cô gái này chụp lại, được cho là của nhân vật H. gửi nhưng cô không hồi đáp.

Vợ mang bầu 7 tháng ly hôn chồng ngoại tình: Tiểu tam thanh minh-3Vợ mang bầu 7 tháng ly hôn chồng ngoại tình: Tiểu tam thanh minh-4
Tin nhắn của người chồng tên H. không có lời hồi đáp từ phía cô gái tên D. 

Cô gái này cũng mong mọi người hiểu cho mình, chỉ vì chưa tìm hiểu kĩ về người đàn ông kia mà vô tình biến thành kẻ thứ ba. Tuy nhiên lời giải thích này vẫn chưa được dân mạng đồng tình và câu chuyện vẫn đang gây phẫn nộ. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-vo-mang-bau-7-thang-ly-hon-chong-ngoai-tinh-nguoi-thu-3-len-tieng-n-268512.html

người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất