Chồng cũ Hằng 'Túi' khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, ai cũng bất ngờ vì sống quá sung túc

Đăng Nguyên của hiện tại sở hữu combo bên ngoài đẹp trai, bên trong lắm tiền.

Đăng Nguyên từng là một trong những hot boy đình đám của mảnh đất Hà thành. Tên tuổi của anh được "nâng tầm" khi có cuộc hôn nhân lùm xùm với Hằng "Túi".

Cặp đôi đường ai nấy bước khi có với nhau 2 con chung là bé Su và bé Sóc. Nếu Đăng Nguyên đã tái hôn lần 2 cùng Xari Nguyễn và có cuộc sống đủ đầy thì vợ cũ cũng kết hôn với kiến trúc sư Tiến Dũng, chuẩn bị sinh em bé thứ 3 cho chồng sau.

Chồng cũ Hằng Túi khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, ai cũng bất ngờ vì sống quá sung túc-1
Đăng Nguyên khoe ảnh ngày ấy...

Chồng cũ Hằng Túi khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, ai cũng bất ngờ vì sống quá sung túc-2
... bây giờ bên cạnh anh trai nổi tiếng.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng chàng hot boy năm nào vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Minh chứng cho điều này chính là việc ông bố trẻ sở hữu trang cá nhân với gần 70 nghìn người theo dõi.

Mới đây trên Facebook, em trai ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ khoe ảnh ngày ấy - bây giờ của mình và anh trai. Kèm theo 2 bức ảnh, anh hài hước: "Thời gian thật kinh khủng, nó đã khiến cho những đứa trẻ xinh xắn trắng trẻo đẹp trai nay trở nên đẹp trai hơn nữa. Thật đáng 'xợ'".

Chồng cũ Hằng Túi khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, ai cũng bất ngờ vì sống quá sung túc-3
Vợ chồng Đăng Khôi (ảnh trái) và Đăng Nguyên (ảnh phải).

Nếu ngày bé, cặp anh em nổi tiếng này sở hữu ngoại hình bụ bẫm, dễ thương thì đến thời điểm hiện tại, họ đã trở thành những ông bố phong độ và tất nhiên độ đẹp trai thì khỏi phải bàn. Đặc biệt, tay của họ không còn cầm hoa nữa mà thay vào đó là mỗi người dựa lưng vào một chiếc ô tô cực xịn sò.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước ngoại hình của cả hai: "Thời gian trôi qua nhanh quá nhưng độ đẹp trai thì khó ai sánh bằng", "Nhìn 2 anh em đúng chuẩn bên ngoài đẹp trai,bên trong lắm tiền", "Ngày bé thì dễ thương, đến khi trưởng thành thì đẹp trai chẳng còn gì để bàn nữa",...

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-hot-mom-hang-tui-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-n-234538.html

dậy thì thành công Hot Boy

Tin tức mới nhất