Matt Liu lộ ảnh quá khứ, hóa ra CEO 'dậy thì thành công' hơn mong đợi

Màn lột xác của tình mới Hương Giang - CEO người Singapore Matt Liu khiến ai cũng bất ngờ.

Cuối tuần qua, Hương Giang và Matt Liu là 2 từ khóa cực hot khi nàng quyết định trao hoa, cho chàng một cơ hội tìm hiểu tại show hẹn hò nổi tiếng Người ấy là ai.

Lọt vào mắt xanh của Hoa hậu chuyển giới, anh có proflie chả phải dạng vừa khi là CEO của một công ty cơ khí, một vận động viên golf chuyên nghiệp. Ngoài ra, nam doanh nhân cũng sở hữu bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ, có đóng logo riêng.

Matt Liu lộ ảnh quá khứ, hóa ra CEO dậy thì thành công hơn mong đợi-1

Đến với Người ấy là ai, Matt Liu tiết lộ mục đích duy nhất - vì Hương Giang. Doanh nhân Singapore cũng không bận tâm tới quá khứ đặc biệt của cô, đồng thời tiết lộ đã nói chuyện với bố mẹ về việc tiếp cận một cô gái chuyển giới thông qua chương trình này. 

Bên cạnh gia thế, ngoại hình chững chạc của Matt Liu cũng là điểm cộng với nhiều người. Thế nhưng khi biết được CEO trẻ sinh năm 1994, kém Hương Giang tới 3 tuổi khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Bởi ai cũng nghĩ ít ra anh phải thuộc thế hệ 8X.

Matt Liu lộ ảnh quá khứ, hóa ra CEO dậy thì thành công hơn mong đợi-2
Matt Liu lộ ảnh quá khứ, hóa ra CEO dậy thì thành công hơn mong đợi-3
Matt Liu có ngoại hình chững chạc so với tuổi 26.

Mới đây, Matt Liu tiếp tục hâm nóng mạng xã hội khi một số "thánh soi" tìm ra bức ảnh "thời trẻ" của anh. Dù không rõ tấm hình được chụp từ khi nào nhưng gương mặt của anh khi ấy chưa rắn rỏi, chững chạc như ở thời điểm hiện tại.

Matt Liu lộ ảnh quá khứ, hóa ra CEO dậy thì thành công hơn mong đợi-4

Đặc biệt, kiểu tóc đầu sư tử và làn da ngăm đen của nam chính cũng bất ngờ chiếm mọi spotlight. Đến đây, nhiều người tinh mắt nhận ra, anh đã từng "can thiệp" một chút trên gương mặt, đó là việc tẩy nốt ruồi.

Dân mạng để lại rất nhiều bình luận, bày tỏ bất ngờ với màn dậy thì trên cả thành công của CEO trẻ.

Matt Liu lộ ảnh quá khứ, hóa ra CEO dậy thì thành công hơn mong đợi-5
Matt Liu lộ ảnh quá khứ, hóa ra CEO dậy thì thành công hơn mong đợi-6
Matt Liu giữ nhiều hình ảnh khi anh chưa tẩy nốt ruồi.

"Quả nhiên ai cũng có tuổi thơ dữ dội", "Trời ơi đây là anh Matt Liu ư, không thể tin nổi", "Màn dậy thì trên cả thành công",... là những bình luận để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-voi-anh-qua-khu-cua-matt-liu-nguoi-ay-la-ai-n-232036.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất