Chồng cũ Mariah Carey đã chịu ký giấy ly hôn sau khi ca sĩ chia tay tỷ phú Úc

Nữ ca sĩ, 46 tuổi mới chỉ giải quyết xong thủ tục ly hôn với chồng cũ - rapper Nick Cannon vài ngày trước khi hủy hôn ước với James Packer.

Mariah và Nick tuyên bố đường ai nấy đi từ tháng 8/2014, sau 6 năm chung sống vợ chồng và có 2 con chung. Sau khi chia tay, Mariah đã nhiều lần thúc giục chồng cũ ký vào giấy tờ ly hôn để nhanh chóng hoàn tất thủ tục, nhưng không hiểu vì lý do gì mà khi đó Nick nhất quyết không chịu hạ bút kí. Một nguồn tin thân cận với rapper chia sẻ, Nick vẫn còn rất yêu cô ấy và chưa muốn giải thoát để Mariah được kết hôn với ông chủ sòng bài - James Packer.

Sau 2 năm chia tay với Nick, cuối cùng Mariah đã thực sự được giải thoát khỏi anh. Theo đó, trang thông tin Gossip TMZ cho hay, nữ ca sĩ chỉ mới hoàn thành xong thủ tục ly hôn với Nick Cannon vài ngày trước khi cô và bạn trai triệu phú người Úc, James Packer tuyên bố hủy hôn ước sau gần 1 năm chung sống.

Nick Cannon

Sau khi chấp nhận hạ bút ký vào giấy tờ ly hôn, Nick còn gửi lời cám ơn đến vợ cũ vì đã cho anh 2 người con kháu khỉnh, được rapper chia sẻ trên phương tiện truyền thông.

Mariah từng có cuộc sống hạnh phúc bên Nick Cannon cùng 2 con chung

Mới đây, nguồn tin TMZ mới tiết lộ, một email đầy cảm xúc được phát hiện là của tỷ phú người Úc đã gửi cho Maria trong thời gian cặp đôi còn mặn nồng bằng địa chỉ web Mariah MCP - tên viết tắt của Maria Carey Packer.

Nội dung trong bức thư gửi bằng email đó là: "Tôi yêu em và không thể chờ đợi thêm nữa để có thể được ở bên em mãi mãi. Hiện nay, có một bài hát đang được nghe rất nhiều nói về ý nghĩa và niềm hy vọng trong tình yêu. Tôi tin ca khúc ấy sẽ làm cho tôi mỉm cười và tiếp tục chờ đợi.

Em là tất cả tình yêu của tôi, tiếng cười, ánh sáng, sự tôn trọng, đánh giá cao và ngưỡng mộ... Cảm ơn em! hôn thê của tôi".


Nữ ca sĩ và bạn trai tỷ phú tay trong tay hạnh phúc khi còn bên nhau

Nguồn tin từ E!News cho biết, Mariah đã đặt rất nhiều tình yêu và niềm tin vào James. Một người bạn của cô chia sẻ với E!News: "cô ấy rất yêu James và đã lên kế hoạch kết hôn với anh ấy... cuộc sống của Mariah đã thực sự thay đổi tốt hơn khi ở bên người đàn ông này".

Tuy nhiên, cặp đôi đã tuyên bố hủy hôn ước vào hôm 27/10, sau gần 1 năm đính hôn với nhiều lý do chia tay được đưa ra. Mới đây, nữ ca sĩ còn đổ lỗi cho người quản lý của James - Tommy Davis là nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay. Vì, Davis là người kiểm soát toàn bộ tài chính công ty của James, người này còn nói lên hành vi tiêu xài phung phí của Mariah với tỷ phú Úc làm nảy sinh mâu thuẫn giữa họ. Điều này, đã khiến nữ ca sĩ cảm thấy không hài lòng và khá bức xúc

Tommy Davis - đại diện quản lý cho triệu phú James Packer

Hải Vân
Theo Vietnamnet


tỷ phú Úc rapper Nick Cannon chồng cũ Mariah Carey

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao