Chồng cũ Phi Thanh Vân lần đầu tiên gửi lời 'cảm ơn 2 người vợ của tôi'

Bảo Duy gửi lời cảm ơn tới Phi Thanh Vân và người vợ đầu, sau những tranh cãi điều ra tiếng vào vì đôi ngả chia ly.

Sau 3 năm sống chung, Phi Thanh Vân và Bảo Duy khiến ai nấy ngỡ ngàng khi công khai thông tin li hôn vào tháng 2 năm nay. Đỉnh điểm của cuộc hôn nhân tan vỡ, cả hai cùng đăng đàn phơi bày tật xấu của nhau trên mạng xã hội. Scandal hôn nhân đổ vỡ của người đẹp dao kéo và chồng chỉ khép lại khi họ đưa nhau ra tòa.

Khép lại cuộc hôn nhân sóng gió với nữ diễn viên Cô gái xấu xí, Bảo Duy bắt đầu cuộc sống mới và đã tìm được bến đỗ tình yêu. Niềm vui trở lại, ông bố 3 con thường xuyên cập nhật hình ảnh thường ngày trên trang cá nhân.


Phi Thanh Vân - Bảo Duy thủa mặn nồng

Mới đây, Bảo Duy xúc động đăng tải khoảnh khắc yêu thương của các con - trái ngọt tình yêu giữa anh với Phi Thanh Vân - và người vợ đầu cùng lời chia sẻ ngọt ngào. Theo chồng cũ của mỹ nhân dao kéo, được nhìn 3 con ngủ chung trên một chiếc giường là điều giản dị của mọi người, nhưng với anh lại là điều xa xỉ vì đây là lần đầu tiên anh thực hiện được việc này.


Bảo Duy hạnh phúc khoe giây phút bên con trai chung với Phi Thanh Vân

"Các con yêu thương của ba biết không? Ba rất hạnh phúc khi được ngắm nhìn 3 chị em ngủ chung một chiếc giường nhỏ. Tuy đó là điều đơn giản nhưng đến tận hôm nay ba mới làm được. Nhìn các con chìm trong giấc ngủ thơ ngây, lòng ba nghẹn ngào và dâng trào cảm xúc. Hôm sau lại nhìn chị em con vui đùa mà trong lòng ba cảm thấy hạnh phúc biết bao.

Các con yêu thương của ba hãy ngoan và hiếu thảo nhé. Những việc còn lại về tương lai của các con hãy để ba Duy lo. Yêu các con", Bảo Duy viết.


Khoảnh khắc của các con khiến Bảo Duy xúc động

Trong niềm hạnh phúc, Bảo Duy gửi lời cảm ơn tới hai người phụ nữ đã đi qua cuộc đời và để lại trái ngọt yêu thương cho anh: "Thầm cảm ơn hai người phụ nữ đã mang đến những thiên thần bé bỏng đáng yêu như thế này".
 


Hai người vợ từng đi qua cuộc đời Bảo Duy
 

Sau những tranh cãi nảy lửa khi đôi ngả chia ly, đây làn lần đầu người đàn ông qua hai đời vợ gửi lời cảm ơn tới người phụ nữ từng đi bên đời. Dòng trạng thái của Bảo Duy theo đó thu hút sự chú ý đặc biệt của mọi người.

Bên cạnh lời yêu thương gửi tới bố con Bảo Duy, nhiều người có ý kiến bình luận về dung mạo của các bé. Trong số đó, lời nhận xét cho rằng Phi Thanh Vân và người vợ đầu của Bảo Duy đều không đẹp, và 3 nhóc tì xinh xắn là nhờ giống bố được chú ý đặc biệt. "Bé gái chắc giống ba Duy nên xinh quá, bé trai cũng dễ thương không kém", một Facebooker nhận xét.


Ba nhóc nhà Bảo Duy đều được nhận xét giống bố

Ngay sau lời nhận xét về vợ cũ, Bảo Duy chia sẻ quan điểm của mình về nhan sắc 2 người vợ cũ: "Hai bạn ấy xinh mà, mỗi người đều có nét đẹp khác nhau. Vì từng là vợ mình bên Duy biết".

Bảo Duy sinh năm 1984. Anh được biết đến sau khi công khai yêu nữ diễn viên Phi Thanh Vân vào giữa năm 2014, sau khi mỗi người đều trải qua một cuộc hôn nhân. Quyết định gắn bó với Bảo Duy, chàng trai trẻ hơn 2 tuổi và kém hơn mình về sự nghiệp lẫn kinh tế đã khiến Phi Thanh Vân đối mặt với thị phi.

Bỏ qua dư luận, cặp tình nhân "phi công - máy bay" quyết tâm xây dựng hạnh phúc. Những tưởng tổ ấm sẽ vuông tròn sau khi trái ngọt tình yêu - một bé trai kháu khỉnh ra đời. Tuy nhiên tháng 2/2017 vừa qua, dư luận dậy sóng khi Bảo Duy - người đàn ông từng chặt tay vì yêu - quyết định ly hôn Phi Thanh Vân.

Trước phát súng khai nòng của người từng đầu ấp má kề, nữ diễn viên Cô gái xấu xí lên tiếng thanh minh. Phi Thanh Vân tung bằng chứng tố chồng cũ quỵt nợ, dạt nhà, côn đồ phá phách uy hiếp vợ con. Không chịu thua kém, chồng cũ ngôi sao họ Phi khẳng định, vợ cũ chính là người đã gài bẫy khiến anh trở nên nghiện ngập.


Hình ảnh ngón tay cụt được cho là Bảo Duy đã chặt đứt vì Phi Thanh Vân ghen

Hiện tại, Bảo Duy đã tìm thấy hạnh phúc mới bên nữ doanh nhân Việt kiều sinh năm 1983. Nói về mối tình mới, người cũ của Phi Thanh Vân cho biết: "Tôi và cô ấy quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng thôi. Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này tôi chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô ấy là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình".


Bảo Duy hạnh phúc bên tình mới

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-phi-thanh-van-lan-dau-tien-gui-loi-cam-on-2-nguoi-vo-cua-toi-n-120953.html

Bảo Duy Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất