'Người chồng hoàn hảo' giáng đòn nặng nề lên cô vợ khi vỡ lở chuyện ngoại tình

"Tuyệt nhiên, trong suốt khoảng thời gian 6 năm lấy nhau, 5 năm yêu nhau nữa là đã bên nhau 11 năm, mình hoàn toàn tin tưởng anh ấy", người vợ kể.

Có những câu chuyện về việc chồng ngoại tình khiến vợ ngỡ ngàng, ngơ ngác và ngã ngửa vì quá mức khó tin. Các ông chồng là khuôn mẫu cho sự tử tế, yêu vợ thương con vậy mà nhẫn tâm đi tìm người khác. Tuy vậy, đâu phải điều khó diễn ra sẽ hoàn toàn không xảy đến. Như câu chuyện của người phụ nữ dưới đây cũng như vậy. Chuyện như sau:

"Đến giờ chẳng thể nào tin được, 1 người như chồng mình lại có bồ.

Mình 29 còn chồng 31, chúng mình lấy nhau tới nay 6 năm. Con mình cũng đã 3 tuổi.

Chồng mình là 1 người hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Hằng ngày theo lịch trình thì sáng dậy anh ăn sáng do mình chuẩn bị, rồi đi làm, trước khi đi thì cũng thơm mình, thơm con 1 cái.

Trong giờ làm cũng nhắn tin hỏi mình, hỏi con như thế nào, ở nhà bà trông có ổn không, con có khóc không.

Đến chiều thì tầm 5h anh tan làm, đến 5 rưỡi – 6 giờ anh có mặt ở nhà để đưa con đi chơi hoặc tắm rửa cho con trong khi mình đi chợ, nấu cơm, lo bữa cơm cho gia đình.

Người chồng hoàn hảo giáng đòn nặng nề lên cô vợ khi vỡ lở chuyện ngoại tình-1
Bài viết được đăng tải.

Cả nhà ăn cơm xong lại quây quần, có thể là anh rửa bát, có thể là mình rửa, người còn lại sẽ chơi với cháu sau đó tùy xem ngày bận thì anh làm thêm việc không thì cả nhà được đi ngủ sớm. Lương hàng tháng anh đưa cho vợ đều, giữ lại 1 khoản để tiêu vặt.

Tuyệt nhiên, trong suốt khoảng thời gian 6 năm lấy nhau, 5 năm yêu nhau nữa là đã bên nhau 11 năm, mình hoàn toàn tin tưởng anh ấy. Lúc yêu thì anh không tơ tưởng tới người con gái nào khác, hằng ngày đi học, đi làm thêm rồi dành thời gian cho mình.

Lúc cưới thì vậy, suốt 11 năm không thấy anh tư tưởng hay nhắn tin, vụng trộm với bất kì 1 người con gái nào. Vậy mà ngày hôm nay, mình phát hiện ra, anh có bồ.

Anh là người thật thà, khi mình hỏi thì anh trả lời luôn là đã nửa năm nay qua lại với người con gái ấy, kém mình 3 tuổi là 26 tuổi.

Mình không hiểu là anh có thời gian lúc nào và anh đã làm ra sao, mình hỏi người ta cần gì ở anh thì anh nhìn mình, không cười, không khóc, trả lời lạnh lùng:

'Anh và người đó chỉ vì tình cảm mà qua lại với nhau, không vật chất, vì em biết, anh cũng làm gì giữ đồng tiền nào'.

Anh ta nói rằng thấy chán cuộc sống này. Anh sống nhàm chán, ngày đi làm tối về với vợ con. Ngày nào cũng như ngày nào, anh muốn sự mới mẻ. Thế nhưng anh muốn mà không nói với vợ, tự đi kiếm người khác. Trước những chất vấn, anh ta nói luôn:

'Không phải, anh không hề nhận ra cuộc sống mình nhàm chán cho đến khi gặp cô ấy. Nghĩa là khi cô ấy bước vào cuộc sống của anh thì anh mới nhận ra từ trước tới giờ cuộc sống anh nhàm chán như vậy.

Nhờ cô ấy anh cảm nhận được thú vui cuộc sống, 1 chút lén lút, 1 chút tình cảm, không phải là vợ chồng nhưng cũng trên mức tình yêu. Cũng có những chuyện anh có nói ra, em cũng không hiểu và thông cảm cho anh'.

Người chồng hoàn hảo giáng đòn nặng nề lên cô vợ khi vỡ lở chuyện ngoại tình-2
Ảnh minh họa.

Thậm chí anh ta còn đẩy quyền suy nghĩ về phía mình, muốn mình tự chọn cách giải quyết. Khi anh ta nói vậy, mình không biết phải làm như thế nào, có nên tha lỗi hay không.

Kiểu như hành động của anh ấy lúc nào cũng là quan tâm vợ, con nhưng tâm trí lại nghĩ đến người khác…

Đến giờ chẳng thể nào tin được, 1 người như chồng mình lại có bồ, không thể tin được, do mình, hay do chồng mình?".

Chính vì sự mới lạ, mới mẻ trong cảm xúc đã khiến đàn ông sa chân vào mối quan hệ sai trái bên ngoài. Sau khi kết hôn, hai bên không chỉ được gắn kết với nhau bằng tình cảm mà còn là tình nghĩa, là trách nhiệm và sự tôn trọng với nhau.Việc ngoại tình đã vi phạm tất cả những điều đó.

Với vợ chồng, có việc gì xảy đến cũng nên cùng nhau bàn bạc, tìm cách giải quyết. Chồng nhìn nhận thế nào về vợ, vợ nghĩ ngợi sao về chồng, mối quan hệ có gì trục trặc, tất cả điều ấy phải được nói ra để cùng giải quyết.

Sự im lặng sẽ tạo thành khoảng lặng trong hôn nhân rồi dẫn đến kết cục tan vỡ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-chong-hoan-hao-giang-don-nang-ne-len-co-vo-khi-vo-lo-chuyen-ngoai-tinh-nghe-cach-anh-ta-noi-li-do-moi-khien-tat-ca-bang-hoang-162210106120904512.htm

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao