Hùng hổ đòi dạy vợ rồi anh tôi lại quỳ xuống van xin khi chị dâu đưa ra một chiếc điện thoại lạ

Thấy anh trai giận dữ, cả nhà tôi cũng lo lắng theo nên cứ đứng bên ngoài cửa sổ nhìn vào phòng. Hành động sau đó của anh ấy lại khiến chúng tôi nhìn nhau hoang mang.

Vợ chồng anh tôi khắc khẩu, cứ cãi vã nhau suốt. Cả hai đi làm thì thôi, có mỗi ngày chủ nhật ở nhà cùng nhau thì thế nào cũng mắng chửi om sòm. Tính anh tôi khô khan, khi nóng giận hay bị mất kiểm soát.

Chị dâu tôi lại không hiền dịu, cứ đụng chuyện gì không vừa ý là nhảy dựng lên. Bố mẹ tôi khuyên can mãi mà cả hai chẳng thay đổi gì cả.

Dạo gần đây, tôi lại thấy anh trai có vẻ sợ vợ hơn. Chị dâu tôi nói gì, anh ấy cũng chỉ gầm gừ trong miệng chứ không dám mắng chửi vợ nữa. Nhưng nhờ đó, gia đình anh chị có vẻ hòa thuận hơn.

Mẹ tôi kể có lần bà còn ngạc nhiên khi thấy anh ngồi đút cho con ăn. Từ khi sinh bé Bi đến bây giờ là 4 năm, đó là lần đầu tiên anh tôi chăm con nên ai cũng kinh ngạc.

Hôm chủ nhật, vợ chồng tôi về nhà chơi, sẵn tiện mua lẩu về nhậu. Anh tôi ngồi uống bia rất nhiều, luyên thuyên đủ chuyện. Bé Bi thấy ba thì nhào vô lòng đòi ngồi chung. Mà tính anh tôi là khi đang nhậu cấm có trẻ con làm phiền.

Thế là anh ấy hất thằng bé ra rồi còn đòi đánh con. Chị dâu tôi xót con, nói luôn: "Anh có giỏi thì đánh thằng bé coi, tôi đánh lại anh bây giờ đó".

Hùng hổ đòi dạy vợ rồi anh tôi lại quỳ xuống van xin khi chị dâu đưa ra một chiếc điện thoại lạ-1
Không ngờ chị dâu lại lấy ra một cái điện thoại khác đưa lên trước mặt chồng, nước mắt chảy tràn cả mặt. (Ảnh minh họa)

Thấy anh trai có vẻ xuôi, chúng tôi còn tưởng mọi chuyện kết thúc ở đó. Không ngờ vừa nhậu xong, anh ấy đã hùng hổ lao xuống phòng ngủ, đòi dạy dỗ vợ. Cả nhà tôi hốt hoảng chạy theo thì anh đã chốt cửa trong.

Mẹ tôi đứng bên ngoài la lối om sòm, bảo nếu anh đánh vợ thì bà tống cổ anh ra khỏi nhà. Nói gì thì nói, chị dâu sống với bố mẹ tôi rất tốt, hiếu thuận, lễ phép, lo làm lo ăn.

Anh tôi giận dữ mắng vợ làm mất mặt chồng rồi giơ tay định tát vợ. Không ngờ chị dâu lại lấy ra một cái điện thoại khác đưa lên trước mặt chồng, nước mắt chảy tràn cả mặt. Ngay lập tức, anh tôi sững người lại rồi quỳ xuống van xin vợ tha thứ.

Chúng tôi đứng bên ngoài, bàng hoàng khi thấy hành động của anh trai. Chị dâu mở cửa bước ra, mọi người đều nhao nhao hỏi về cái điện thoại đó. Chị chỉ nói ngắn gọn đó là vật chứng cho việc anh ấy cắm sừng vợ. Chúng tôi lại thêm một lần sửng sốt. Chị dâu còn nói nửa thật nửa đùa rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần nhận thêm cháu.

Giờ gia đình tôi rối như canh hẹ. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Ai cũng thương chị dâu và lo sợ chị ấy sẽ bỏ rơi anh tôi. Tôi có nên gặp chị, khuyên chị vài câu và tìm cách giúp đỡ hai người hàn gắn hôn nhân không?

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-bua-com-anh-toi-hung-ho-doi-day-vo-nhung-roi-lai-voi-va-quy-xuong-van-xin-khi-chi-dau-dua-ra-mot-chiec-dien-thoai-la-2220211460565573.htm

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất