Chồng Lưu Chân sốc nặng vì vợ qua đời

Người đại diện cho biết tinh thần Tân Long suy sụp, trông anh rất thương tâm, miệng luôn nói muốn đi theo vợ.

Đại diện của gia đình ca sĩ, diễn viên quá cố Lưu Chân tổ chức họp báo chiều 23/3 để chia sẻ về sự việc đau lòng. Gia đình nói, khi Lưu Chân nguy kịch, ca sĩ Tân Long đã liên hệ nhiều y bác sĩ chuyên ngành tim nhưng không thể cứu chữa cho cô.

Tân Long không thể ra họp báo, một mực khóc muốn đi cùng Lưu Chân: "Chúng tôi vỗ về anh ấy, nói anh ấy còn con gái nhỏ nên hãy cố gắng chăm sóc con", người đại diện phát biểu.

Hiện tại, gia đình vẫn chưa cho con gái 4 tuổi của Lưu Chân biết việc mẹ đã qua đời. Trên Weibo của Lưu Chân, bài cuối cùng cô đăng là bức ảnh chúc mừng sinh nhật con gái nhỏ. 

Chồng Lưu Chân sốc nặng vì vợ qua đời-1
Diễn viên, ca sĩ Lưu Chân và chồng. 

Lưu Chân trút hơi thở cuối cùng vào ngày 22/3. Ngày mất của cô được chồng cô cùng gia đình cân nhắc lựa chọn, sau khi nữ ca sĩ không còn cơ hội được cứu sống.

Trang QQ giải thích lý do vì sao Tân Long chọn ngày 22 cho vợ yên nghỉ: Hai người thường lấy ngày 22 mỗi tháng làm kỷ niệm tình yêu, vì họ gặp nhau lần đầu vào ngày 22/7. Trước phút rút máy thở cho vợ, Tân Long hôn vĩnh biệt cô và nói: "Chúng ta sẽ vẫn là vợ chồng trong kiếp sau". 

Chồng Lưu Chân sốc nặng vì vợ qua đời-2
Lưu Chân bên con gái nhỏ. 

Bạn thân của Lưu Chân, Y Năng Tịnh viết trên mạng xã hội những lời xót xa: "Cảm ơn vì đã đến tiệc cưới của mình ở Bắc Kinh năm đó. Tiếng hát của cậu, chiếc váy màu tím cậu mặc đã khiến nhiều vị khách không thể quên. Cậu sẽ luôn ở lại trong trái tim chúng tôi".

Tài tử Lưu Đức Hoa viết rằng anh vô cùng thương xót bạn đồng nghiệp, đồng thời bày tỏ hy vọng chồng Lưu Chân sẽ chăm sóc con gái thật tốt, để bù đắp sự thiếu thốn mẹ.  

Nhiều khán giả bày tỏ sự thương tiếc với Lưu Chân. Họ cho biết luôn có ấn tượng tốt về cô, khi cô xuất hiện trong các chương trình truyền hình như Khang Hy đến rồi, Dance Your Ass Off... 

Chồng Lưu Chân sốc nặng vì vợ qua đời-3
Truyền thông tập trung tại viện để đưa tin về cái chết của Lưu Chân.

Diễn viên Lưu Chân nhập viện từ ngày 6/2, sau khi bác sĩ phát hiện cô bị hẹp van động mạch chủ tim. Sau ca mổ, chức năng tim của Lưu Chân kém, bác sĩ phải dùng phương pháp oxy hóa qua màng ngoài để hỗ trợ hô hấp. Trong suốt quá trình nằm chờ thay tim, Lưu Chân ở tình trạng nguy kịch.

Tối 3/3, nữ diễn viên Đài Loan bị thiếu oxy trong não, phải cấp cứu mở hộp sọ. Vài ngày trước khi mất, cân nặng của cô chỉ khoảng hơn 30 kg, trước đó cô gần 50 kg. Lưu Chân qua đời ở tuổi 44.  

Lưu Chân từng nổi tiếng trong làng giải trí Đài Loan với vai trò diễn viên, người dẫn chương trình. Cô từng tham gia một cuộc thi khiêu vũ và gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Chồng cô, Tân Long, là một ca sĩ. Năm 2012, hai người gặp nhau trong một chương trình truyền hình, sau đó nên duyên vợ chồng. Cặp sao kết hôn tại Hawaii năm 2014, có một con gái 4 tuổi. 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/chong-luu-chan-soc-nang-vi-vo-qua-doi-4073883.html

Lưu Chân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao