Chồng một lòng hầu hạ bố vợ, ai ngờ vì mục đích đáng khinh bỉ

"Tôi nghe xong mà điếng người. Không ngờ chồng tôi lại là kẻ đốn mạt, mưu mô như vậy...".

Nhà tôi thuộc dạng có điều kiện nhất nhì khu phố, tôi học hành giỏi giang, bố mẹ kì vọng ở tôi rất nhiều. Thế nhưng cuối cùng, tôi lại lấy một anh nhân viên văn phòng bình thường, nhà thì ở quê đong ăn từng bữa.

Bởi vậy nên mọi thứ vợ chồng tôi phải nhờ bên ngoại. Căn chung cư chúng tôi ở, toàn bộ đồ đạc bên trong đều là bố mẹ tôi sắm cho.

Chồng tôi được cái hiểu biết nên ghi nhận những gì nhà vợ giúp đỡ. Anh rất lễ phép và hiếu thảo với bố mẹ tôi. Sống với nhau lâu, bố mẹ tôi thương anh lắm, có gì ngon, có gì hay cũng phần con rể.

Chồng một lòng hầu hạ bố vợ, ai ngờ vì mục đích đáng khinh bỉ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

2 tuần trước, bố tôi đột nhiên bị chảy máu dạ dày phải nhập viện cấp cứu. Trong mấy ngày bố nằm viện, chồng tôi luôn túc trực chăm ông, dìu ông đi đứng, đi vệ sinh.

Lắm hôm mẹ tôi chăm bố mệt quá, anh vội vàng bắt bà về nhà còn mình ở lại viện với bố. Sau đó, anh phân ra cho mình trực đêm, tôi và mẹ trực ngày.

Lúc đó tôi vừa hạnh phúc, vừa cảm động. Mặc dù chồng không giàu có nhưng lại sống tình cảm, hiếu thuận với bố mẹ tôi khiến tôi rất vui mừng.

Nhưng có một hôm sau khi tan làm, tôi ghé qua bệnh viện mang cháo cho bố và cơm cho chồng. Lúc tôi đến thì bố đang ngủ, còn chồng không biết chạy đi đâu rồi.

Đặt cặp lồng đồ ăn lên bàn, tôi đi ra sân sau hành lang nhìn ngó thì thấy anh đang đứng quay lưng nghe điện thoại.

Tôi định gọi nhưng sợ thành vô duyên nên lẳng lặng bước đến, định ôm anh cho bất ngờ.

Nhưng rồi tôi khựng chân lại khi nghe cuộc trò chuyện của anh: “Tất nhiên rồi, giờ tao phải hiếu thảo chứ, có không muốn đi đổ bô cho ông ấy cũng phải đổ. Giàu lắm! Này, nếu ông ấy mà bị bệnh nặng tí rồi mất sớm thì tao càng mừng.”

Chồng một lòng hầu hạ bố vợ, ai ngờ vì mục đích đáng khinh bỉ-2
(Ảnh minh họa)

Tôi nghe xong mà điếng người. Không ngờ chồng tôi lại là kẻ đốn mạt, mưu mô như vậy. Hóa ra sự hiếu thảo bấy lâu nay đều là vỏ bọc để che giấu sự tham lam.

Quá uất ức, tôi giơ tay tát chồng từ đằng sau làm văng luôn cái điện thoại anh ta đang cầm. Anh ta ngỡ ngàng, quay ra thì nhìn thấy vợ, mặt mày tái xanh liên tục “xin lỗi”.

Sau ngày hôm đó tôi nhanh chóng chuẩn bị thủ tục ly hôn. Việc này tôi chưa cho bố mẹ biết. Thật sự, tôi không biết phải giải thích chuyện này với ông bà như thế nào.

Nếu biết được sự thật thì ông bà sẽ sốc và đau lòng lắm. Kẻ khốn nạn kia cứ van xin tôi tha thứ, thậm chí còn quỳ xuống khóc lóc nhưng tôi mặc kệ, khinh ghét vô cùng.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-mot-long-hau-ha-bo-vo-ai-ngo-vi-muc-dich-dang-khinh-bi-n-280014.html

bố vợ con rể ly hôn

Tin tức mới nhất