Cãi nhau trên đường đi ly hôn, chồng thẳng tay ném vợ từ trên cầu xuống bờ đá

Trên đường ra cục dân chính, hai người tiếp tục cãi vã. Vốn đang máu điên, đối tượng liền túm tóc vợ ném thẳng từ trên cầu cao xuống bờ đá rồi bỏ chạy.

Theo Sina News đưa tin, sự việc xảy ra tại huyện Di Lương, thành phố Diêu Đông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nạn nhân được xác định là chị Ông (nữ, 31 tuổi) và đối tượng gây án chính là chồng chị, người đàn ông họ Đường (nam, 30 tuổi).

Sau khi bị bắt, tại có quan điều tra, ông Đường khai nhận hai vợ chồng vốn đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã từ lúc ông phát hiện vợ ngoại tình. Trước đó, đối tượng từng đăng bài tố cáo vợ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác. 

Cãi nhau trên đường đi ly hôn, chồng thẳng tay ném vợ từ trên cầu xuống bờ đá-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Theo lời người chồng kể lại, vào đầu tháng 7, thấy vợ đột nhiên mất tích mấy ngày mới về nên ông sinh nghi. Những ngày sau đó, ông Đường để ý thấy vợ thường xuyên nói chuyện với một người đàn ông lạ.

Sau khi thu thập nhiều bằng chứng, ông Đường khẳng định chắc chắn vợ đang ngoại tình. Tuy nhiên gia đình bên vợ ông nhất quyết phản bác việc con gái họ hư hỏng và cho rằng ông Đường đang bịa đặt.

"Là đàn ông cái gì cũng nhịn được, chỉ có việc vợ ngoại tình thì không nhịn được", đối tượng nói trong sự căm phẫn. 

Khi thấy không thể chung sống với nhau, hai vợ chồng ông Đường đến cục dân chính làm thủ tục ly hôn. Trên đường đi, hai người tiếp tục xảy ra cãi vã. Vốn đang sẵn "máu điên", đối tượng liền túm tóc vợ ném thẳng từ trên cầu cao xuống bờ đá rồi bỏ chạy. 

Nạn nhân được người dân phát hiện và đưa đến bệnh viện thành phố Diêu Thông để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tại bệnh viện, bác sĩ tiếp nhận điều trị cho biết, chị Ông bị gãy xương nhiều chỗ trên cơ thể, nội tạng bị tổn thương nghiêm trọng và được phẫu thuật cấp cứu nhưng hiện vẫn chưa tỉnh.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-nem-vo-tu-tren-cau-xuong-bo-da-tren-duong-di-ly-hon-n-236328.html

chồng giết vợ ly hôn

Tin tức mới nhất