Chồng nghẹn họng với món cá rán tiền tỷ: Đừng dại chọc điên 'nóc nhà'

Cảnh tượng đàn cá Koi nằm trên mâm chờ đến lượt chiên xù, dân mạng quá đỗi ngạc nhiên xen lẫn tiếc nuối.

Đồng ý món cá rán rất ngon nhưng chẳng phải loại nào cũng "chén" được! Có một loại cá dù nghe tên rất đỗi quen thuộc nhưng khi đưa lên nồi lại khiến cho dân tình không thể ngừng tròn mắt. 

Đơn cử như trường hợp này! Chẳng hiểu người phụ nữ này chỉ là không biết hay bị ai đó chọc tức nên mới trút giận lên đàn cá Koi tội nghiệp.  

Chồng nghẹn họng với món cá rán tiền tỷ: Đừng dại chọc điên nóc nhà-1
Chồng nghẹn họng với món cá rán tiền tỷ: Đừng dại chọc điên nóc nhà-2
Màn rán cá đốt tiền khiến ai cũng cảm thấy "đau ví". 

Theo đó, người này thẳng tay "hành quyết" đàn cá chép xinh đẹp trên... chảo rán. Cảnh tượng đàn cá Koi nằm chỏng chơ trên mâm chờ đến lượt chiên xù, dân mạng quá đỗi ngạc nhiên xen lẫn tiếc nuối.

Dù không hẳn ham thích thủy sinh nhưng khá nhiều người cũng đã từng nghe quá giá trị của cá chép Koi Nhật Bản. Một chú bé con con giá rẻ thì khoảng triệu, còn không thì vô biên, vài trăm nghìn USD/con cũng có. 

Ở Việt Nam, giống cá này được nuôi bể kính, trang trí thủy sinh rất nhiều và khá quen thuộc trong gia đình. Thế nhưng với giá tiền tình bằng "triệu" với "tỷ" thật sự không phải ai cũng có điều kiện với thú vui này.

Chính vì sự đắt đỏ và kỳ công như thế nên dân tình một mực suy đoán rằng, ắt hẳn anh chồng nhà này đã đắc tội với "nóc nhà". Thế nên, cô này mới phũ phàng "đốt" hết mấy chục triệu đồng một lúc như thế!

- Cãi vợ thường không có lợi.

- "Bật" nóc nhà và cái kết!

- Chắc vợ con ở nhà không biết đây là chỗ cá tiền tỷ của bố rồi.

- Ôi ăn sang thế, cả triệu bạc 1 con mà mang nấu à?

- Phận làm trai 12 bến nước. Vợ với chả con, chán!

Câu chuyện bi hài trên không phải hiếm. Trước đó, nhiều chị em cũng từng có những màn rán cá "đốt tiền" như thế cùng muôn vàn lý do bá đạo!

Chồng nghẹn họng với món cá rán tiền tỷ: Đừng dại chọc điên nóc nhà-3
Chịu san sẻ tình yêu của chồng cho đàn cá cảnh đã là "vị tha" lắm rồi, thế mà còn không biết điều, dám chọc giận vợ, trốn đi nhậu nhẹt không về. Và đương nhiên khi chủ vắng mặt, đầy tớ sẽ phải hứng chịu thôi!

Chồng nghẹn họng với món cá rán tiền tỷ: Đừng dại chọc điên nóc nhà-4
Giá trị lên đến hàng nghìn đô la nhưng chỉ cần 1 lần vợ giận dỗi, cá rồng cũng lên nồi như cá bình thường mà thôi.

Chồng nghẹn họng với món cá rán tiền tỷ: Đừng dại chọc điên nóc nhà-5
Đôi khi không buồn lòng gì chồng nhưng chỉ vì ngại đi chợ…

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-nghen-hong-voi-mon-ca-ran-tien-ty-dung-dai-choc-dien-vo-n-304479.html

bá đạo

Tin tức mới nhất