Chồng Ốc Thanh Vân nói gì khi bà xã dành mọi thời gian, toàn tâm toàn ý chăm sóc Mai Phương

Thay vì trách móc Ốc Thanh Vân bỏ bê gia đình, Trí Rùa ủng hộ bà xã khi dành nhiều thời gian, tâm sức cho mẹ con Mai Phương.

Tối ngày 28/3, Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm điều trị, chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Sáng ngày 31/3, thi thể của cố diễn viên được gia đình, đồng nghiệp đưa đi hỏa thiêu tại Bình Hưng Hòa. 

Là người chị thân thiết, MC Ốc Thanh Vân luôn túc trực bên Mai Phương từ khi còn sống tới lúc cô nhắm mắt xuôi tay. Trong tang lễ, Ốc Thanh Vân cố nén đau thương, cùng gia đình Mai Phương lo mọi thứ chu toàn. Việc luôn có mặt bên cạnh cố diễn viên khiến nhiều người khâm phục, ngưỡng mộ tình cảm khăng khít giữa hai người. 

Chồng Ốc Thanh Vân nói gì khi bà xã dành mọi thời gian, toàn tâm toàn ý chăm sóc Mai Phương-1
Ốc Thanh Vân luôn kề vai sát cánh bên Mai Phương khi nữ diễn viên còn sống.

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi thắc mắc về phản ứng của ông xã Ốc Thanh Vân -  Trí Rùa - khi bà mẹ 3 con bận rộn đã dành toàn tâm toàn ý lo lắng cho hai mẹ con Mai Phương. Trước sự tò mò, mới đây Ốc đã tiết lộ thái độ của ông xã khi thấy cô luôn bên Mai Phương mọi lúc mọi nơi. 

Chồng Ốc Thanh Vân nói gì khi bà xã dành mọi thời gian, toàn tâm toàn ý chăm sóc Mai Phương-2

Chồng Ốc Thanh Vân nói gì khi bà xã dành mọi thời gian, toàn tâm toàn ý chăm sóc Mai Phương-3
Dành toàn tâm toàn ý cho Mai Phương, Ốc Thanh Vân nhận được sự ủng hộ từ ông xã Trí Rùa.

Khi một tài khoản mạng cho rằng Trí Rùa là người ở phía sau hỗ trợ hết mình, Ốc Thanh Vân tỏ ý tán thành và chia sẻ mối quan hệ thân thiết của ông xã và người em vắn số. "Hai chị em thân nhau lắm, Mai Phương cũng thân với Trí Rùa nữa nên cả nhà ai cũng ủng hộ Ốc lo cho Phương", Ốc Thanh Vân viết.

Lời chia sẻ của Ốc Thanh Vân lập tức thu hút sự quan tâm. Nhiều người tỏ ra cảm kích và biết ơn những việc làm âm thầm của vợ chồng cô dành cho nữ nghệ sĩ bạc mệnh. 

Trước đó, Ốc Thanh Vân tiết lộ khi chuẩn bị đi Bhutan cầu bình an cùng Mai Phương thì con gái Cola của cô ốm nặng. Một bên là người em thân thiết, một bên là máu mủ ruột già khiến nữ MC lúng túng không biết nên đi hay ở.

Nhận thấy những bối rối từ vợ, Trí Rùa trấn an Ốc Thanh Vân. Anh khẳng định lo được cho các con để bà xã an lòng đi du lịch cùng Mai Phương. "Em cứ đi đi, ở nhà anh lo được. Em chăm sóc em bé Mai Phương đi", Trí Rùa động viên bà xã. 

Chồng Ốc Thanh Vân nói gì khi bà xã dành mọi thời gian, toàn tâm toàn ý chăm sóc Mai Phương-4

Chồng Ốc Thanh Vân nói gì khi bà xã dành mọi thời gian, toàn tâm toàn ý chăm sóc Mai Phương-5Chồng Ốc Thanh Vân nói gì khi bà xã dành mọi thời gian, toàn tâm toàn ý chăm sóc Mai Phương-6
Tình cảm giữa Mai Phương - Ốc Thanh Vân khiến cộng đồng mạng rơi nước mắt.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-oc-thanh-van-noi-gi-khi-vo-toan-tam-toan-y-cho-mai-phuong-n-217312.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất