Chồng Phương Oanh và dàn Shark 'quẩy' nhiệt tình trên nền nhạc 'Cắt đôi nỗi sầu'

Cuối chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) mới phát sóng, 4 Shark nam trong đó có Shark Bình - chồng diễn viên Phương Oanh đã ngẫu hứng nhảy trên nền nhạc bản hit 'Cắt đôi nỗi sầu'.

Kết thúc Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 6, sau khi màn gọi vốn cuối cùng khép lại, khán giả bất ngờ khi xuất hiện phía sau cánh cửa là 4 Shark nam gồm Shark Bình, Shark Hưng, Shark Hùng Anh và Shark Minh.

Chồng Phương Oanh và dàn Shark quẩy nhiệt tình trên nền nhạc Cắt đôi nỗi sầu-1

4 Shark dù khả năng vũ đạo hạn chế nhưng nhiệt tình phiêu theo điệu nhạc bản hit triệu view của Tăng Duy Tân. Lần đầu tiên trường quay Shark Tank biến thành sàn nhảy của 4 Shark. Mỗi người một phong cách với những màn nhảy ngẫu hứng khiến Shark Tuệ Lâm cười nghiêng ngả. 

Chồng Phương Oanh và dàn Shark quẩy nhiệt tình trên nền nhạc Cắt đôi nỗi sầu-2

Shark Bình - chồng diễn viên Phương Oanh thậm chí còn thích thú huýt sáo theo điệu nhạc quen thuộc của Cắt đôi nỗi sầu. Khán giả bày tỏ sự thích thú với màn vũ đạo ngẫu hứng này của các Shark và cho rằng họ đã phải tập luyện rất kỹ cùng nhau trước khi lên hình mới được như vậy. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chong-phuong-oanh-va-dan-shark-quay-nhiet-tinh-tren-nen-nhac-cat-doi-noi-sau-2240442.html

Shark Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao