Clip: Chồng lết giữa đường xin tha thứ vì thua cá độ, vợ quát 'Bao nhiêu lần rồi?'

Anh chồng ham mê cá độ, đi vay tiền của xã hội đen đến lúc thua lỗ về cầu xin vợ cứu giúp nếu không "chúng nó sẽ giết chết anh".

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cặp vợ trồng đang lớn tiếng quát nhau ngoài đường khiến dư luận xôn xao.

Trong clip, anh chồng mặc áo màu hồng đang quỳ gối trước mặt vợ. Anh ta vừa quỳ, vừa lết trên vỉa hè, miệng liên tục xin vợ tha thứ, bỏ qua cho lỗi lầm. Còn chị vợ tỏ ra vô cùng bực tức, giằng tay chồng ra và hét lên trong nỗi uất ức.

Được biết, nguyên nhân của vụ việc do anh chồng đi cá độ bóng đá, nợ nần quá nhiều. Lần này anh ta lại tiếp tục mắc sai lầm dẫn đến mất một khoản tiền khá lớn của gia đình. Có thể anh chồng này đã đi vay của xã hội đen để chơi cá độ, bây giờ thua lỗ nếu không trả thì chúng sẽ giết nên anh ta lại về cầu cứu vợ con.

Clip: Chồng lết giữa đường xin tha thứ vì thua cá độ, vợ quát Bao nhiêu lần rồi?-1

- "Lần thứ mấy rồi?

- Em không cứu anh chúng nó giết chết anh.

- Cho chúng nó đánh chết, tôi cũng kệ anh.

- Bao nhiêu tiền của rồi, anh cứ ném hết vào cá độ bóng đá thế à? Thằng đàn ông phải có ý chí chứ!

- Bao nhiêu lần rồi?

- Bố mẹ hai bên gia đình nội ngoại, nói bao nhiêu lần anh không khá lên được à?

- Tôi không cần anh!

- Con tôi không cần anh!

- Anh cút đi!"

Clip: Chồng lết giữa đường xin tha thứ vì thua cá độ, vợ quát Bao nhiêu lần rồi?-2

Trong khi anh chồng vẫn khóc lóc van xin, chị vợ vẫn một mực từ chối và liên tục hét lên trong nước mắt, phẫn uất. Chị cảm thấy bất lực vì có người chồng phá phách, không có ý chí vươn lên.

Thấy 2 vợ chồng to tiếng với nhau ngoài đường, một số người ở gần chạy đến can ngăn. Nhưng sức chịu đựng của cô vợ lúc này dường như đã quá giới hạn, chị hét hết với anh chồng cho tất cả mọi người nghe tiếng: "Các cô xem có thằng chồng nào như thế này không", "Anh cút đi"...

Clip sau khi được đăng tải lên mạng khiến nhiều người xót xa, thương cảm cho chị vợ khi lấy phải người chồng ham chơi, cờ bạc. Đã không giúp ích cho vợ con, gia đình còn đẩy cả nhà vào cảnh nợ nần, túng quẫn.

MT
Theo Vietnamnet


cá độ mâu thuẫn vợ chồng

Tin tức mới nhất