Chồng 'thú tính' rủ 2 bạn nhậu hiếp vợ, giết rồi vứt xác ra bãi rác

Sau khi cưỡng hiếp nạn nhân, bọn chúng dùng dao đâm liên tiếp và tạt axit vào mặt Aisha khiến cô đau đớn tột cùng, và tử vong ngay sau đó.

Mới đây, truyền thông Pakistan vừa đưa tin về vụ hiếp giết kinh hoàng xảy ra cách đây 1 tháng gây xôn xao dư luận. Nạn nhân là Aisha (nữ, 25 tuổi), hung thủ chính là gã chồng của cô tên Asif và 2 người bạn nhậu của anh ta. 

Thi thể của cô được người dân phát hiện tại một bãi rã thuộc quyền quản lý của đồn cảnh sát Quaidabad nên đã trình báo cơ quan chức năng. 

Vào cuộc điều tra, cảnh sát nhanh chóng xác định được hung thủ chính là Asif nên đã tiến hành bắt giữ ngay lập tức. 

Tại cơ quan chức năng, Asif khai nhận chính hắn và 2 người bạn đã cưỡng hiếp rồi giết Aisha. Theo lời Asif, vào đêm 23 rạng sáng 24/6, Asif uống rượu say trở về nhà cùng hai người bạn nữa cũng trong tình trạng say khướt và yêu cầu vợ mình giúp bạn gã giải khuây nhưng Aisha từ chối quyết liệt. 

Chồng thú tính rủ 2 bạn nhậu hiếp vợ, giết rồi vứt xác ra bãi rác-1
Sau khi cưỡng hiếp, nhóm người đã giết chết nạn nhân và vứt thi thể ra bãi rác

Mặc kệ Aisha cự tuyệt, Asif cùng 2 người bạn của gã vẫn thay nhau cưỡng hiếp tập thể. Chưa dừng lại ở đó, sau khi thỏa mãn cơn thú tính, chúng dùng dao đâm liên tiếp và tạt axit vào mặt Aisha khiến cô đau đớn tột cùng và tử vong ngay sau đó.

Thấy nạn nhân tắt thở, tên chồng "thú tính" cùng bạn của hắn đã vứt thi thể tại một bãi rác vắng vẻ. 

Ghi nhận của Timesnownews, trước đó, Aisha bị một tài xế xe taxi đã bắt cóc và bán cô cho mẹ của Asif với giá gần 3 triệu đồng. Sau khi lấy Asif, cô liên tục bị hắn ta tra tấn cô không thương tiếc và ép buộc cô phải bán dâm cho chính những bạn bè của gã.

Đã nhiều lần cô đòi ly hôn vì không thể chịu được cuộc sống như địa ngục cùng gã chồng biến thái nhưng đều bị Asif đánh đập, đe dọa. 

Vụ việc sau khi được hé lộ đã gây chấn động Pakistan bởi hành vi dã man và tàn độc của người chồng cùng nhóm bạn của gã. Ai nấy đều thương Aisha trước khi chết không những bị xâm hại mà còn bị bọn chúng hành hạ tàn bạo.

Dư luận yêu cầu gã chồng tàn ác phải chịu bản án cao nhất là tử hình để trả giá cho những gì mà hắn đã gây ra cho nạn nhân.

HT (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-ru-2-ban-nhau-cuong-hiep-vo-roi-giet-vut-xac-ra-bai-rac-n-270912.html

Giết Người cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất