Chấn động Ấn Độ: Cô gái trẻ bị 25 kẻ cưỡng hiếp, tra tấn suốt đêm

Cô gái bị nhóm người này thay nhau cưỡng hiếp suốt đêm, thậm chí chúng còn thẳng tay tra tấn khiến cô kiệt sức, rơi vào hôn mê.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ vừa đưa tin về một vụ cưỡng hiếp tập thể gây chấn động ở Parwar, Haryana, Ấn Độ, cách thủ đô New Delhi khoảng 70 km, vụ việc khiến cảnh sát phải thừa nhận: "Lần đầu biết đến vụ án kinh thiên động địa đến vậy" (Trí Thức Trẻ tạm dịch). 

Nạn nhân là một cô gái trẻ 23 tuổi và nghi phạm có tới 25 người. 

Cụ thể, trong nhóm nghi phạm có một nam thanh niên tên Sagar, hắn lên MXH và làm quen được với nạn nhân. Sau một thời gian nói chuyện tìm hiểu, cô gái đã phải lòng Sagar và nhanh chóng xác định mối quan hệ yêu đương với hắn.

Không lâu sau, Sagar hẹn gặp nạn nhân để đưa về ra mắt gia đình, bàn chuyện kết hôn sắp tới. Tin tưởng người yêu, cô gái đồng ý và vui vẻ tới nơi hẹn. Thế nhưng, sau đó, Sagar không đưa cô về gặp bố mẹ như lời hứa mà lại đưa cô tới một khu rừng nhỏ. 

Đến nơi, cô tá hỏa khi thấy có 24 thanh niên khác đang tụ tập tại đó, trong số này có anh trai của Sagar, còn lại đều là bạn bè của anh ta, tổng cộng 25 người. Tất cả đều là những thanh niên ở độ tuổi từ 20 tới 22. 

Chấn động Ấn Độ: Cô gái trẻ bị 25 kẻ cưỡng hiếp, tra tấn suốt đêm-1
Ảnh minh họa

Lúc đầu, nạn nhân không biết chuyện gì đang xảy ra, cho đến khi chính gã bạn trai đểu cáng lộ ra bộ mặt hung dữ, cô mới biết mình đãbị lừa. Qua điều tra ban đầu, cô gái bị nhóm người này thay nhau cưỡng hiếp suốt đêm, thậm chí chúng còn thẳng tay tra tấn cô khiến cô kiệt sức, rơi vào hôn mê. 

Chỉ cho đến khi cô gái rơi vào hôn mê hoàn toàn, những kẻ "mặt người dạ thú" mới thay nhau rời đi, chỉ còn Sagar và 4 gã khốn ở lại.

Chúng lái xe chở nạn nhân lúc này đã bất tỉnh tới một nơi hẻo lánh khác ở gần một khu thu mua phế liệu. Chưa thỏa mãn cơn thú tính, bọn chúng tiếp tục giở trò đồi bại với nạn nhân, khi thấy cô gái chỉ còn thở thoi thóp chúng mới bỏ đi.

May mắn thay, một người tốt bụng đi ngang qua đã nhanh chóng đưa cô tới bệnh viện cấp cứu. Qua 8 ngày tích cực điều trị, cô mới dần dần hồi phục. Ngay sau khi thấy đã khỏe hơn, cô gái lập tức tới cơ quan cảnh sát tại địa phương báo án.

Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra. Hiện tại, thủ phạm chính Sagar bị bắt giữ, cảnh sát cũng đã nắm được thông tin của những nghi phạm còn lại và đang ráo riết truy bắt.

Chấn động Ấn Độ: Cô gái trẻ bị 25 kẻ cưỡng hiếp, tra tấn suốt đêm-2
Hàng loạt vụ cưỡng hiếp tập thể xảy ra khiến dư luận Ấn Độ vô cùng phẫn nộ. Ảnh minh họa

Sau khi được nhiều trang tin Ấn Độ đưa tin, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Nhiều người thắc mắc, tại sao Sagar tốn công sức để lừa cô gái, lại không ra tay một mình mà phải gọi đến 24 người khác tới để cùng xâm hại một cô gái? Động cơ của hắn là gì?

Trước đó, trên trang NDTV của Ấn Độ cũng đưa tin về vụ việc một người phụ nữ mắc Covid-19 đang được điều trị tại Paras HMRI (một bệnh viện tư ở bang Bihar, Ấn Độ) bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể đến chết vào ngày 19/5. 

Hàng loạt vụ cưỡng hiếp tập thể xảy ra thời gian vừa qua đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho vấn nạn hiếp dâm phụ nữ tại Ấn Độ. Đặc biệt, ngày càng có nhiều vụ án liên quan tới hiếp dâm tập thể và các nghi phạm thường rất trẻ tuổi. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-bi-25-doi-tuong-cuong-hiep-tra-tan-suot-dem-n-264190.html

cưỡng hiếp tập thể tra tấn Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao