Đi xin ăn vì quá đói, người phụ nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể trên xe cứu thương

Mặc kệ lời van xin, tài xế cứu thương cùng đồng phạm vẫn thay nhau thực hiện hành vi đồi bại đến khi nạn nhân bất tỉnh mới dừng lại.

Theo Truyền thông Ấn Độ đưa tin, ngày 24/5 vừa qua, một người phụ nữ 22 tuổi, đã có gia đình bị cưỡng hiếp tập thể dã man trong xe cứu thương. 

Được biết, "làn sóng" Covid-19 ở Ấn Độ ngày càng nguy hiểm đẩy cuộc sống của người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn, nghèo đói khiến nhiều người phải tìm đến xe cứu thương cứu thương để cầu cứu xin sự giúp đỡ.

Người phụ nữ trên cũng thế, vào hôm xảy ra sự việc, chị đã gặp một chiếc xe cứu thương ở Jaipur để xin thức ăn. 

Lúc này, gã tài xế đã bảo cô lên xe và hứa sẽ cho cô đồ ăn. Thế nhưng, gã lại lái xe đến một nơi hoang vắng rồi cùng bạn thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân. Theo một số trang tin, nạn nhân đã bị trói chặt trong xe. 

Đi xin ăn vì quá đói, người phụ nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể trên xe cứu thương-1
Người phụ nữ bị tài xế xe cứu thương cùng đồng bọn cưỡng hiếp ngay trên xe

Mặc kệ lời van xin của người phụ nữ xấu số, tài xế cứu thương cùng đồng phạm vẫn thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. Mãi đến khi nạn nhân kiệt sức, nằm bất tỉnh chúng mới dừng lại rồi ném cô bên vệ đường và bỏ đi. 

Ghi nhận của The Sun, sau khi tỉnh dậy, người phụ nữ trở về tìm chồng và làm đơn khiếu nại gửi lên cảnh sát. Nhận được tin, lực lượng chức năng đã vào cuộc truy tìm và bắt giữ nam tài xế cùng đồng phạm đưa về thẩm vấn

Cảnh sát địa phương Moti Dungri Surendra Pancholi cho biết, nạn nhân 22 tuổi sống cùng chồng lay lắt trên vỉa hè ở gần bệnh viện Sawai Mansingh.

Vào lúc xảy ra sự việc, chồng nạn nhân đang chạy xe đi bán rau, người phụ nữ vì đói quá nên đã tìm đến tài xế xe cứu thương để cầu cứu. Cô không ngờ lần đó lại tự đẩy mình vào bi kịch. 

Vụ việc gây phẫn nộ trong dư luận Ấn Độ khi tài xế xe cứu thương lợi dụng hoàn cảnh khốn khó của nạn nhân trong thời điểm dịch bệnh hoành hành để thực hiện âm mưu đồi bại. 

Đi xin ăn vì quá đói, người phụ nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể trên xe cứu thương-2
Cô con gái gào khóc bên thi thể mẹ mắc Covid-19 bị cưỡng hiếp đến chết trước đó

Trước đó, trên trang NDTV của Ấn Độ đưa tin, một người phụ nữ mắc Covid-19 đang được điều trị tại Paras HMRI (một bệnh viện tư ở bang Bihar, Ấn Độ) bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể đến chết vào ngày 19/5. 

Trước đó, vào tháng 4/2021, một nữ bệnh nhân 43 tuổi được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện và Trung tâm Nghiên cứu Bhopal Memorial, ở Bhopal, Ấn Độ đã bị nam y tá cưỡng hiếp và tử vong sau 24 giờ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-do-nguoi-phu-nu-bi-cuong-hiep-tap-the-tren-xe-cuu-thuong-n-263337.html

cưỡng hiếp tập thể Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao