Chồng sắp cưới mê mẩn gái quán bar, tôi nhanh trí gửi món quà khiến ả ta 'tắt điện'

Tôi cứ sợ anh sẽ bỏ đi theo cô gái ấy, thế nhưng chỉ một món quà nhỏ tôi đã có thể hạ gục cả 2 nhanh chóng.

Tôi và Trí bên nhau vừa tròn 8 năm, tôi yêu Trí từ ngày cả 2 còn là những cô cậu học trò, rồi đi học đại học, ra trường, đi làm, lập nghiệp... Con gái có thì, thanh xuân lại ngắn, từ lúc tôi yêu Trí tôi đã biết cuộc đời tôi sau này sẽ gắn với anh. Không hẳn tôi không dám bỏ mà là tôi sợ phải bắt đầu lại. Nếu ai đã yêu 1 người trên 5 năm sẽ hiểu cảm giác của tôi. 

Trong mắt gia đình tôi Trí nhiệt tình, xốc vác, lại tốt tính. Trong mắt bạn bè 2 đứa Trí chung thủy, có tài, có tiền. Còn trong mắt tôi Trí là 1 cậu trai trẻ, thường xuyên để tim đi lạc. 8 năm yêu nhau, có tới 3 lần tôi nhận được tin nhắn từ bạn gái "mới" của Trí, 2 lần cãi nhau gần như đến mức chia tay vì anh lăng nhăng. Thế nhưng, có lẽ tôi và Trí là duyên không thể bỏ, có cãi nhau thế nào, giận ra sao thì cũng chẳng thể chia tay. 

Đầu năm nay 2 bên gia đình định tháng 10 đẹp ngày thì cưới. Kể từ lúc đó tôi dọn về ở cùng Trí trong căn chung cư 2 đứa mới dành dụm tiền mua. Cuộc sống ban đầu rất hạnh phúc, tựa như vợ chồng trẻ chúng tôi đi làm, tối về nấu ăn cùng nhau, cuối tuần đi xem phim, đi du lịch nâng cao tình cảm. Tôi cứ nghĩ cuộc sống sẽ nhẹ nhàng như vậy nếu Yến không xuất hiện. 

Chồng sắp cưới mê mẩn gái quán bar, tôi nhanh trí gửi món quà khiến ả ta tắt điện-1
Tôi cứ nghĩ cuộc sống sẽ nhẹ nhàng như vậy nếu Yến không xuất hiện. Ảnh minh họa.

Yến là PG ở công ty Trí, trong 1 lần đi sự kiện cùng nhau, Trí phải lòng Yến rồi lặng lẽ kéo dài mối quan hệ đó sau lưng tôi. Sở dĩ tôi biết vì gần đây điện thoại Trí luôn cài mật khẩu, tin nhắn Facebook cũng lạ. Có những ngày tôi thấy Trí ngồi nhắn tin cả tiếng đồng hồ, nhưng khi tôi cầm điện thoại của Trí kiểm tra lại không có 1 tin nhắn gần nhất nào - điều đó chứng tỏ Trí đã xóa tin nhắn trước khi tôi kiểm tra. 

Tôi giả vờ không biết vẫn bình thường tới 1 tuần sau, tôi đăng nhập vào Facebook Trí như bình thường, nhìn sang thanh công cụ bên cạnh thấy tên Yến hiện lên trong phần cửa sổ chat đầu tiên - tôi biết, Facebook dành vị trí đó cho những ai thường xuyên trò chuyện. 

Tôi vào trang cá nhân của Yến thì thấy Yến đăng ảnh tay 1 chàng trai kèm caption: "Chỉ cần có anh đi đâu cũng được". Tôi sôi máu vì cánh tay người trong ảnh chính là tay chồng sắp cưới của tôi - chiếc nhẫn anh đeo ngón giữa là nhẫn đôi của tôi và anh, đấy là chiếc nhẫn kỉ niệm 5 năm yêu nhau chính tay tôi chọn sao không nhớ cho được. 

Đêm hôm ấy, Trí đi về nói với tôi Trí sắp đi công tác 3 ngày, anh ôm tôi, nói sẽ nhớ tôi, sợ tôi ở nhà không có anh sẽ không ăn uống đầy đủ nên mua 1 đống đồ ăn vặt. Quả đúng là biểu hiện của người đang tòm tem sau lưng vợ như các chị em hay nói. 

Tôi vui vẻ để Trí đi, quên hẳn chuyện hồi chiều tôi mới lục ra được. Những ngày sau đó tôi dành thời gian nghiên cứu danh tính kẻ địch của mình. Tôi nhận ra cô ta cũng không phải gái nhà lành gì, cũng thích bar sàn, hay check in sang chảnh. Để chắc chắn hơn, tôi bỏ 15 triệu thuê thám tử theo dõi ả mấy ngày. 

Thông tin gửi về làm tôi không quá thất vọng, Yến là gái nhảy quán bar. Rảnh thì cặp thêm vài người để thêm thu nhập - Trí cũng được xếp vào hàng những "gà" mà Yến nuôi để thịt dần. Đặc biệt, sau chuyến du lịch với chồng sắp cưới của tôi Yến 1 mình tới bệnh viện khám. Không biết cô ta khám gì, nhưng việc 1 đứa con gái chưa chồng có đời tư phức tạp vào khám phụ khoa cũng đủ để người ta đoán được vài phần. 

Chồng sắp cưới mê mẩn gái quán bar, tôi nhanh trí gửi món quà khiến ả ta tắt điện-2

Thông tin gửi về làm tôi không quá thất vọng, Yến là gái nhảy quán bar. Ảnh minh họa.

Ngay chiều hôm ấy tôi quyết định gửi cho cô ta và chồng sắp cưới của tôi món quà nhỏ. Đứng 1 bên lặng lẽ, tôi buồn cười muốn chảy nước mắt khi thấy họ mặt tái mét, mở quà. 

Chả là trong hộp quà của Yến tôi bỏ vào 1 chai dung dịch vệ sinh phụ nữ với lời nhắn - dùng rửa toàn thân cho sạch sẽ. Còn hộp của Trí có 10 bức ảnh được note đầy đủ địa điểm Yến làm việc, những người Yến đang cặp bồ, phòng khám phụ khoa Yến mới khám và nhất là ảnh cuộc đi chơi vừa rồi của 2 người. Tôi đặc biệt, dành hẳn 1 bức ảnh cuối là ảnh của tôi và Trí để anh biết, anh đi đâu cũng không thoát khỏi tôi. 

Tôi cứ nghĩ Trí sẽ tức giận lắm, sẽ lại cãi nhau như mọi lần. Nhưng lần này thì không, Trí trở về, quỳ xụp dưới chân xin tôi tha thứ. Anh nói anh chỉ nhất thời ham của lạ, không đời nào anh bỏ tôi. Tôi cũng mừng vì chưa phải đụng tay đụng chân anh đã biết đường quay về. Yêu 1 người lăng nhăng như thế này, tôi đau đầu không biết nếu còn lần sau tôi phải dùng cách đánh ghen nào đây. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Đàn ông vợ chồng

Tin tức mới nhất