Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Hội Rap Việt phải nể trọng, chồng Tóc Tiên quyền lực cỡ nào?

Hoàng Touliver được mệnh danh là "phù thủy âm nhạc", là người đàn ông quyền lực, có tiếng nói trong giới DJ và sản xuất âm nhạc.

Hoàng Touliver - ông xã Tóc Tiên là người đàn ông quyền lực, có tiếng nói trong giới DJ và sản xuất âm nhạc. Anh là cái tên "bảo chứng" cho nhiều sản phẩm của giới ca sĩ, được mệnh danh là "phù thuỷ âm nhạc" đình đám.

Với công việc hòa âm phối khí, những bản phối của anh đã chinh phục được nhiều khán giả, đặc biệt là cộng đồng những người yêu thích giới underground.

Hội Rap Việt phải nể trọng, chồng Tóc Tiên quyền lực cỡ nào?-1

Mới đây, trong đoạn video hé lộ về vòng Đối đầu của Rap Việt, nhiều thí sinh hot đã nói lời cảm ơn Hoàng Touliver vì anh trở thành động lực cho họ đến với cuộc thi, những bản nhạc của anh trở thành một thứ gây phấn khích cho thí sinh. Hoàng Touliver đã góp phần quan trọng tại chương trình khi tạo ra beat để các nhân tài Rap Việt có cơ hội thăng hoa.

Không lên sóng như các giám khảo, HLV, nhưng ông xã Tóc Tiên đảm nhận vị trí quyền lực không kém, đó là vai trò giám đốc âm nhạc. Anh là một trong những cái tên tâm huyết với Rap Việt, tạo nên thành công chung của show truyền hình hot nhất nhì hiện tại.

Chồng của Tóc Tiên tên thật là Nguyễn Hoàng, sinh năm 1987. Xuất thân là người học đàn dương cầm, nhưng anh có sở thích đặc biệt với dòng nhạc hiện đại, hòa âm phối khí.

Thời điểm chưa có điều kiện và bị gia đình cấm cản theo đuổi đam mê, Hoàng Touliver đã tự tìm kiếm tài liệu bằng tiếng Anh để học thay vì tham gia các khóa học bài bản.

Năm 2007, anh bắt đầu sự nghiệp và sản xuất ra nhiều bản beat nổi tiếng. Sau này anh chuyển sang làm DJ và nhà sản xuất âm nhạc. Với tài năng và sự nghiêm túc với nghề, Hoàng Touliver được đồng nghiệp và khán giả mệnh danh là "phù thủy âm nhạc" của làng giải trí trong nước.

Không chỉ đứng sau những sản phẩm đình đám, Hoàng Touliver còn chính là người thành lập SpaceSpeakers - nhóm nhạc Underground đình đám nhất Việt Nam và là cái nôi phát triển sự nghiệp của Soobin Hoàng Sơn, Justa Tee, Big Daddy, Cường Seven, Kimmese...

Riêng với cơ duyên gặp gỡ và hợp tác với Tóc Tiên, Hoàng Touliver và bà xã từng thuộc cùng một đội khi tranh tài tại The Remix 2015. Chính anh đã giúp cho nữ ca sĩ sinh năm 1989 có bản hòa âm Ngày mai đầy ấn tượng cùng Vũ điệu cồng chiêng gây sốt một thời.

Theo Tiêu dùng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tieudung.vn/giai-tri/hoi-rap-viet-phai-ne-trong-chong-toc-tien-quyen-luc-co-nao-44689.html

Rap Việt hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2