Không uống chung cốc, hôn cũng 'hời hợt', chồng 28 tuổi bị nghi đang 'gồng' khi cưới vợ 63 ở Cao Bằng

Hành động không thể giấu của anh Hoa Cương khi ứng xử với chị Thu Sao đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Chênh lệch nhau 35 tuổi nhưng luôn thể hiện cho mọi người thấy đang hạnh phúc trong mật ngọt tình yêu, thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) đến từ Cao Bằng thường xuyên hâm nóng mạng xã hội bằng những khoảnh khắc tình tứ.

Dưới mỗi động thái của cặp đôi đũa lệch, có người bày tỏ ghen tị, người khác lại mỉa mai "phi công trẻ lái máy bay bà già" hay "trâu già thích gặm cỏ non". Bỏ qua mọi lời bàn tán, cả 2 khẳng định rất mặn nồng.

Thế nhưng mới đây, anh Hoa Cương bị nghi ngờ không yêu vợ qua một clip do chính người trong cuộc đăng tải.

Hình ảnh ghi lại, cặp vợ chồng lệch tuổi đang cùng nhau uống nước ép. Tuy nhiên, khi chị Thu Sao đưa cốc cho chồng, anh Hoa Cương lập tức quay mặt đi. Đặc biệt, "chú rể 28 tuổi" bất ngờ quay sang hôn má vợ nhưng đó chỉ là nụ hôn hờ hững.

Clip lập tức nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều người cho rằng anh này gượng gạo khi thể hiện tình cảm cùng vợ.

Không uống chung cốc, hôn cũng hời hợt, chồng 28 tuổi bị nghi đang gồng khi cưới vợ 63 ở Cao Bằng-1
Thể hiện tình cảm gượng gạo...

Không uống chung cốc, hôn cũng hời hợt, chồng 28 tuổi bị nghi đang gồng khi cưới vợ 63 ở Cao Bằng-2
... anh Hoa Cương bị soi "giả vờ yêu" chị Thu Sao.

"Bảo yêu mình mà lại không thơm má mình, như thế là không yêu thật lòng rồi", "Nhìn ông Cương trông chẳng thật tí nào cả, như kiểu đang bị ép yêu", "Chị Sao có vẻ không vui khi đưa nước mà chồng không uống",... dân mạng để lại bình luận.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng clip này chỉ quay chơi chơi, không nói lên điều gì cả. Bởi thời gian qua, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau như hình với bóng, chắc chắn phải có tình cảm thật.

Trước những ý kiến trái chiều, hiện người trong cuộc chưa lên tiếng.

Không uống chung cốc, hôn cũng hời hợt, chồng 28 tuổi bị nghi đang gồng khi cưới vợ 63 ở Cao Bằng-3

Được biết, đây không phải lần đầu tiên dân mạng nhìn ra mối quan hệ bất thường của cặp đôi. Trước đó, vào tháng 1/2019, trong đoạn băng ghi âm chị Thu Sao chia sẻ khi nói chuyện với người chiếm dụng Facebook của mình (thời điểm ấy chị Thu Sao vừa mất nick hơn 120.000 người theo dõi) đã vô tình để lộ chuyện trong 4 tháng qua, "cặp đôi đũa lệch" từng có không ít lần cãi cọ. Và đỉnh điểm của vụ việc là anh Hoa Cương bỏ nhà đi.

Cũng ở cuộc hội thoại, người phụ nữ kia còn cho rằng nhờ có mình thì gia đình chị Thu Sao mới giữ được hạnh phúc bởi họ từng có mâu thuẫn rất lớn. Tuy nhiên nghe hết livestream, những ai quan tâm đến cặp đôi đũa lệch có thể thở phào bởi có vẻ họ đã làm lành.

T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất