Tức ói máu vì vợ 'lười chẩy thây', dạ dạ vâng vâng rồi bỏ mặc chồng ăn mì qua bữa

Những tin nhắn người chồng gửi tới vợ còn dài vài km nhưng có lẽ ai cũng đoán được nội dung là gì.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng vợ lười biếng sẽ khiến gia đình hạnh phúc hơn. Bởi người vợ lười làm việc nhà sẽ không bị căng thẳng, mệt mỏi từ đó ít buồn bực, than phiền. Cũng từ đó, người chồng sẽ biết quan tâm đến gia đình, các con hơn sau một ngày dài làm việc.

Thế nhưng lười biếng thì cũng phải có cái duyên, chứ quá lại thành lố. Đó là câu chuyện của anh chàng 31 tuổi và vợ 26 tuổi. Hai người mới lấy nhau được 3 tháng.

Theo như lời anh giãi bày thì kể từ ngày lấy nhau đến giờ, vợ đi chơi, làm đẹp thì siêng lắm. Nhưng cứ đến lúc làm việc nhà như giặt giũ, chợ búa hay nấu cơm thì y rằng kêu "em mệt", dù chẳng bầu bí hay chăm con cái gì.

Biết lấy vợ trẻ thì phải chiều nên anh cũng đành "ngậm bồ hòn làm ngọt". Thực hiện đúng cam kết "vợ chỉ cần vui vẻ còn thế giới cứ để anh lo". Thế nên, anh vừa "xây nhà", xây luôn cả tổ ấm. 

Tức ói máu vì vợ lười chẩy thây, dạ dạ vâng vâng rồi bỏ mặc chồng ăn mì qua bữa-1
Ảnh minh họa

Thế nhưng "con giun xèo lắm cũng quằn". Chiều hôm ấy, ở công ty anh có việc bận đột suất nên không thể về sớm. Anh nhắn tin nhắc khéo vợ lo chuyện cơm nước, đỡ chồng một hôm. Vợ lập tức dạ dạ vâng vâng nên khiến anh cũng an tâm.

Nhưng 11h đêm trở về nhà, đã mệt thì chớ nhưng anh chỉ thấy vợ đang ngồi đắp mặt nạ, lướt facebook trong khi căn bếp lạnh tanh. Anh cố gắng kiềm chế, hỏi chuyện thì vợ thản nhiên đáp, mới đi làm tóc về muộn nên "anh chịu khó úp tạm bát mì mà ăn".

Lúc này thì "ba máu sáu cơn", anh mắng cho vợ một trận "lên bờ xuống ruộng". Vợ không những không biết sợ còn vùng vằng thu xếp quần áo bỏ về nhà ngoại, cách đó 2km.

Định mặc xác thì bố vợ xót con gái, gọi điện thoại cho anh tỉ tê, khuyên nhủ "thôi thì coi như hòa, sang mà đón vợ rồi hai đứa về mà tự bảo nhau".

Dù vẫn tức sấp mặt nhưng bố vợ đã ra mặt vậy rồi, anh đành chịu nhục đến "xuống nước" làm hòa. Ấy vậy mà "được đàng chân lên đàng đầu", vợ còn bắt anh phải xin lỗi bố mẹ vì đã "hóa rồ" không đúng lúc.

Tức ói máu vì vợ lười chẩy thây, dạ dạ vâng vâng rồi bỏ mặc chồng ăn mì qua bữa-2
Tin nhắn dài như sớ của anh chồng gửi vợ.

Đến giờ phút này thì anh cho "lành làm gáo vỡ làm môi" luôn nhé. Anh... tức tối bỏ về thì nhận được tin nhắn hồn nhiên từ vợ "trước khi cưới anh bảo nuôi tôi cơ mà". 

"Nuôi cái con khỉ. Tôi đi làm cả ngày, có hôm mãi mới về, cô làm cái gì mà không nấu được bát mì cho chồng. Đúng là đời, tôi hối hận vì lấy phải người như cô, biết vậy hồi xưa nghe bố mẹ tôi thì đã không ra nông nỗi này", anh chồng gào thét trên điện thoại.

Những tin nhắn người chồng gửi tới vợ còn dài vài km nhưng có lẽ ai cũng đoán được nội dung là gì. Câu chuyện sau khi được chia sẻ khiến dân mạng không khỏi ngán ngẩm. Dù người ở phe chồng, người lại phe vợ nhưng ai nấy đều đồng tình rằng... "lười đúng là cái tội nợ".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tuc-sap-mat-vi-vo-luoi-chay-thay-mang-con-doi-ve-ngoai-n-226382.html

chuyện vợ chồng vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao