Chú mèo béo ngang đứa trẻ 2 tuổi vì chỉ thích ăn hamburger

Với cân nặng 10kg, Ginge hiện đang được xem là chú mèo béo nhất Anh Quốc hiện nay.

OKhi nhận nuôi chú mèo Ginge, có nằm mơ ông Danny Bennett không bao giờ nghĩ tới trường hợp nó sẽ phát phì ra vì thói quen ăn uống vô tội vạ. Hiện tại với chiều dài 101cm và chiều cao 46cm, Ginge có trọng lượng lên tới 10kg, tương đương với cân nặng của một đứa trẻ.

Chú mèo béo ngang đứa trẻ 2 tuổi vì chỉ thích ăn hamburger - Ảnh 1.
Chú mèo béo Ginge nặng tới 10kg, tương đương với cân nặng một đứa trẻ.

Người đàn ông 47 tuổi sống tại hạt Essex, Anh Quốc cho biết, Ginge thuộc giống mèo rừng Siberia. Nó là món quà mà bạn gái cũ tặng cho ông. Ban đầu, khi mới nhận nuôi Ginge, nó chỉ nhỏ như những con mèo khác. Nhưng dần dần thói quen ăn uống thiếu khoa học đã biến nó trở thành "thùng phi di động". Không thích uống sữa hay ăn cá, Ginge có thể ăn bánh hamburger cả ngày mà không biết chán. Hamburger bò là vị mà chú mèo háu ăn này đặc biệt yêu thích.

Cũng chính vì sở thích "mồm không lúc nào ngơi", hiện Ginge đã phải điều trị giảm cân. Mỗi khi ra đường, ông Danny còn phải dùng dây để giữ nó giống như xích chó. Mặc dù có bản tính hiền lành nhưng Ginge lại rất ghét loài cáo. Mỗi khi thấy chúng xuất hiện ngoài vườn, đôi mắt nó lại sáng rực lên đầy hiếu chiến.

Được biết, mèo rừng Siberia là một trong những loài mèo huyền thoại không chỉ có sức mạnh mà còn lớn bậc nhất thế giới. Ông Danny đang cố gắng để kiềm chế Ginge tăng cân nhưng xem chừng rất khó bởi ông cũng không thể biết chính xác chú mèo này sẽ còn lớn tới chừng nào nữa.

Chú mèo béo ngang đứa trẻ 2 tuổi vì chỉ thích ăn hamburger - Ảnh 2.
Chú mèo háu ăn này đặc biệt yêu thích ăn bánh hamburger bò.

Chú mèo béo ngang đứa trẻ 2 tuổi vì chỉ thích ăn hamburger - Ảnh 3.
Trông to con nhưng Ginge lại rất lành tính.

Theo Kenh14/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất