Chủ mới của Hoa hậu Hoàn vũ bị khui lại video phản cảm

Đoạn video ghi lại cảnh âu yếm phản cảm của nữ tỷ phú Thái Lan Anne Jakrajutatip với bạn trai cũ của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đang gây tranh cãi trái chiều trên các diễn đàn sắc đẹp.

Hôm 23/1, chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải đoạn video với tiêu đề "Anne Jakrajutatip - hoa hậu của các Hoa hậu Hoàn vũ" gây chú ý với khán giả.

Trong đoạn video, nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip - người vừa mua lại cuộc thi Miss Universe thân mật bên một nam người mẫu điển trai, nam tính. Đặc biệt, hai người còn có những động tác, biểu cảm thân mật quá đà trước ống kính khiến khán giả chú ý.

Chủ mới của Hoa hậu Hoàn vũ bị khui lại video phản cảm-1Chủ mới của Hoa hậu Hoàn vũ bị khui lại video phản cảm-2Chủ mới của Hoa hậu Hoàn vũ bị khui lại video phản cảm-3
Bà Anne Jakrajutatip bị khui lại video nhảy phản cảm bên trai đẹp. Ảnh: Chụp màn hình từ video.

Bà Anne Jakrajutatip không ngần ngại động chạm vào cơ thể vạm vỡ của Anne Jakrajutatip, đồng thời còn có nhiều khoảnh khắc tạo dáng được cho là phản cảm.

Nam người mẫu trong đoạn video được nhiều người dùng mạng nhanh chóng tìm ra danh tính. Anh tên Clint Bondad, là người Philippines lai Đức và cũng hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Đặc biệt, anh từng hẹn hò với Miss Universe 2018 Catriona Gray.

Trước đó, cư dân mạng đã nhanh chóng khui ra việc bà Anne Jakrajutatip và người mẫu điển trai có quan hệ tình cảm, thường xuyên đi du lịch và đăng ảnh thân mật bên nhau.

Trả lời truyền thông vào thời điểm đó, bà Anne Jakrajutatip khẳng định mối quan hệ giữa hai người chỉ là chị em thân thiết và đối tác trong công việc. "Tôi chỉ coi cậu ấy như một người em trai", bà Anne khẳng định.

Tuy nhiên, xem những bức ảnh thân mật của hai người, nhiều khán giả vẫn cho rằng họ có mối quan hệ thân thiết trên mức tình chị em.

Về phía Clint Bondad, anh và Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray từng có 6 năm yêu nhau. Lý do khiến cả hai quyết định "đường ai nấy đi" là không tìm được tiếng nói chung.

Giữa Catriona Gray và Clint Bondad được cho là có nhiều bất đồng từ trước khi Catriona dự thi Miss Universe 2018. Tuy nhiên, Clint Bondad vẫn được trông thấy nhiệt tình cổ vũ cho Catriona trong đêm chung kết Miss Universe 2018 diễn ra ở Thái Lan.

Sau khi chia tay Catriona Gray vào năm 2019, Clint Bondad thường xuyên xuất hiện thân mật bên nữ tỷ phú Anne Jakrajutatip. Thời điểm đó nhiều người cho rằng anh đến với bà Anne để lợi dụng tiền bạc và danh tiếng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chu-moi-cua-hoa-hau-hoan-vu-bi-khui-lai-video-phan-cam-post1505191.tpo?fbclid=IwAR2ZfMeDlvbPWdNkcsWKBoUU6cDwPDu33zmbJO6JXjmmv5MEv5ZhA-R9AFY

Anne Jakkaphong Jakrajutatip Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất