Chủ nhà hàng làm bánh mỳ dài 155m kỉ lục để mừng 'thoát' COVID-19

Một chủ nhà hàng ở Philadelphia, bang Pennsylvania (Mỹ) đã tổ chức buổi sinh nhật cá nhân lần thứ 50 và mừng nhịp sống trở lại bình thường sau COVID-19 bằng cách: Làm một chiếc bánh mỳ bít tết dài hơn 155 m.

Rene Kobeitri, chủ nhà hàng Rim Cafe, cho biết đây là chiếc bánh mỳ bít tết đặc trưng vùng Philladelphia (Philly cheesesteak) dài nhất thế giới, phá kỉ lục cũ là 146 m. Để hoàn tất được sản phẩm này, nhiều đầu bếp trên khắp nước Mỹ đã tới để trợ giúp Kobeitri, mang lại “hương vị quốc tế” trên sản phẩm bánh nổi tiếng của Philladelphia.

Chủ nhà hàng làm bánh mỳ dài 155m kỉ lục để mừng thoát COVID-19-1

“Mỗi một đầu bếp phụ trách một khu vực bánh riêng. Chúng tôi có khu bít tết kiểu Brazil, khu kiểu Anh, khu kiểu Trung Quốc. Họ làm ra bánh mỳ nhân phô mai. Tôi chưa bao giờ chứng kiến điều này”, Kobeitri nói.

Để làm chiếc bánh siêu dài này, nhà hàng phải chuẩn bị 227 kilogam thịt và phải mất hơn hai giờ đồng hồ mới hoàn tất. Chưa đầy một giờ sau khi “trưng bày” trên tuyến phố, mọi thứ đã hết bay.

Theo Kebeitri, đây không đơn thuần là mừng sinh nhật, cũng không phải nhằm mục đích lập kỉ lục thế giới. Cá nhân ông muốn có một dịp để đưa mọi người xích lại gần nhau sau hơn một năm sống trong cảnh cô lập vì bệnh dịch. “Điều duy nhất khiến tôi thực hiện ý tưởng này chính là muốn mọi người hạnh phúc, đưa tất cả mọi người xich lại gần nhau”, chủ nhà hàng này chia sẻ.

Cheesesteak được xem là món bánh mì ngon nhất nước Mỹ, có nguồn gốc từ thành phố Philadelphia, và được gọi tắt Philly Cheesesteak. Philly Cheese Steak đơn giản đó là một dạng bánh mỳ ăn nhanh, với một ổ bánh mì được xẻ làm đôi kẹp một miếng bít tết mỏng nướng vỉ với hành tây và phủ pho mát lên trên. Các loại biến tấu khác có nhân bít tết và nấm, bít tết và ớt chuông xanh, bít tết với nhiều hành.

Theo Tin Tức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baotintuc.vn/the-gioi/chu-nha-hang-lam-banh-my-dai-155m-ki-luc-de-mung-thoat-covid19-20210530073121401.htm

COVID-19 Nhà hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao