Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi

Chủ nhà trọ nơi cô Hạ bị tố chung phòng với nam sinh 16 tuổi: 'Tầm bậy hết sức'

Chủ nhà trọ nơi cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh khẳng định những gì người chồng nói là bịa đặt.

Ngày 7/3, ông T tố cáo vợ là cô Hạ (giáo viên trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) vào nhà nghỉ cùng nam sinh 16 tuổi. Dù hai người vẫn mặc quần áo nhưng vợ anh ta chưa kịp mặc áo ngực. Trong phòng còn có bao cao su.

Không chỉ thế, cô Hạ đã viết bản tường trình sự việc gửi ban giám hiệu nhà trường và bản cam kết không quan hệ với nam sinh nữa.

Chủ nhà trọ nơi cô Hạ bị tố chung phòng với nam sinh 16 tuổi: Tầm bậy hết sức-1
Căn phòng nơi diễn ra sự việc.

Tuy nhiên ngày 9/3, cô Hạ liên lạc với VOV và khẳng định bị chồng gài bẫy nhằm tranh giành quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi. Cô cho biết vào nhà trọ để thuê phòng cho vợ chồng em gái. Việc cô viết tường trình thừa nhận sự việc là do sức ép từ nhà trường và muốn giải quyết nội bộ. 

Không dừng lại ở đó, mới đây, anh Nguyễn Sin đã về tận nơi để gặp và trò chuyện với cô Hạ. Trong đó, cô Hạ cũng chia sẻ chuyện thường xuyên bị chồng đánh đập không thương tiếc. Cô Hạ tâm sự: "Có lần đánh em, mẹ em phải chắp tay quỳ lạy anh ấy. Chưa bao giờ hai vợ chồng đi uống cafe chung. Cũng chưa bao giờ dẫn em đi ăn cưới chung. Bên em là em đi, bên anh ấy thì anh ấy đi... "

Chia sẻ với báo chí, cô Hạ cho rằng chồng đã dàn dựng để quay clip. Áo ngực và bao cao su là do ông T vứt vào để quay clip. Sau khi quay xong, ông T đã về nhà mang con đi, vứt đồ đạc và đuổi cô Hạ ra khỏi nhà. Không những thế, cô Hạ còn kể ông T còn bắt cô quỳ xuống xin lỗi và thừa nhận mọi việc nếu không sẽ mang clip lên trường. Vì sợ ảnh hưởng tới danh dự nhà giáo nên cô Hạ đã làm theo yêu cầu của chồng.

Chủ nhà trọ nơi cô Hạ bị tố chung phòng với nam sinh 16 tuổi: Tầm bậy hết sức-2
Chủ nhà nghỉ xác nhận việc cô H. cùng em học sinh vào thuê phòng theo tháng.

Mẹ ruột của cô Hạ cũng chia sẻ trên Zing rằng, con rể thường xuyên ghen tuông vô vớ, đánh đập vợ một cách tàn nhẫn. ông T còn không cho cô Hạ dùng điện thoại, cấm cô sử dụng mạng xã hội...

Trong khi đó, trả lời trên báo Tuổi trẻ, ông T khẳng định còn clip và nhiều chứng cứ khác. Ông đã nộp những chứng cứ trên cho cơ quan chức năng.

Phóng viên báo Trí thức trẻ đã tìm đến tận nhà nghỉ Rồng Vàng - nơi quay đoạn clip cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh để tìm hiểu sự thật. Anh Hồ Hiếu - chủ nhà nghỉ Rồng Vàng khẳng định: "Những gì người chồng nói là không đúng! Bữa đó cô này vào hỏi mướn phòng tháng cho em hay cho ai đó tôi không biết. Tôi có mở cửa phòng số 7 cho họ vào xem. Lúc sau chồng cô này cùng một nhóm người lập rập chạy vào, anh có đuổi ra nói chuyện gia đình thì về nhà giải quyết để chỗ cho tôi làm ăn".

Nói về nội dung tố cáo của ông T cho rằng vợ mình chưa kịp mặc áo ngực và có bao cao su trong phòng, chủ nhà nghỉ khẳng định không có chuyện đó: "Cái việc cởi áo cởi quần gì chắc chắn là không có. Tầm bậy hết sức! Về việc bao cao su và áo ngực, tôi khẳng định là không có, tôi có mặt ở đó làm sao mà có được".

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-co-giao-vao-nha-nghi-voi-nam-sinh-16-tuoi-chu-tro-noi-n-178267.html

đạo đức nhà giáo Nam sinh cô giáo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi