Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi

Nam sinh bị lấy nhầm ảnh minh họa trong vụ vào nhà nghỉ với cô giáo: Suy sụp, tiều tụy, không muốn đến trường

Thời gian vừa qua, thông tin cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh khiến dư luận xôn xao. Rất nhiều thông tin bất nhất được cư dân mạng truyền đi với tốc độ chóng mặt. Thậm chí có người còn gán ghép thông tin, hình ảnh sai sự thật gây ảnh hưởng tới danh dự, uy tín của nhiều cá nhân.

Trong số đó có nam sinh Trần Công Mẫn (học sinh lớp 10A3, trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận). Theo báo Người đưa tin, học sinh này bị vu oan trong nghi vấn “Cô giáo vào nhà nghỉ với học sinh lớp 10” đang bị chấn động tâm lý mạnh, sức khỏe của em đang bị tiều tụy khi hình ảnh bị phát tán.

Được biết, nam sinh có liên quan đến vụ này có tên N.T.A. Khi sự việc xảy ra, cư dân mạng vào Facebook cô H. thấy hình ảnh một học sinh chụp hình chung với cô này, họ lấy hình ảnh đó đi bêu riếu trên nhiều trang mạng xã hội.

Nam sinh bị lấy nhầm ảnh minh họa trong vụ vào nhà nghỉ với cô giáo: Suy sụp, tiều tụy, không muốn đến trường-1
Chiều 10/3, khi Người Đưa Tin đến thăm nhà em Trần Công Mẫn, em Mẫn chỉ nằm trong phòng và không chịu ăn uống. (Ảnh: Duy Quan).

Chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ, chị Nga, mẹ học sinh Trần Công Mẫn tức giận nói: "Chị rất muốn biết là ai đưa thông tin con trai mình lên mạng. Tại sao lại gán ghép con mình vô, trong khi con mình không có liên quan gì đến cô đó hết. Như vậy mới tức". 

Chị Nga cũng cho biết đây là lần đầu tiên tai họa ập xuống gia đình vốn ấm êm của mình, lại đổ lên đầu đứa con thơ của chị. “Thằng Mẫn đang sốc lắm, giờ nó buồn chỉ ở trong phòng, chẳng chịu gặp ai cả", chị Nga nói.

Nam sinh bị lấy nhầm ảnh minh họa trong vụ vào nhà nghỉ với cô giáo: Suy sụp, tiều tụy, không muốn đến trường-2
Mặc dù được mẹ và nhiều người hàng xóm động viên nhưng em cũng không thể tự mình thoát khỏi cú sốc tâm lý. (Ảnh: Duy Quan).

Tiếp tục kể trên báo Trí Thức Trẻ, chị Nga nhớ lại mấy ngày trước, khi hình ảnh Trần Công Mẫn bỗng lan tràn trên mạng xã hội, bên cạnh những lời nhục mạ, phán xét của bao nhiêu người, chị không tin nên hoảng hốt gọi điện cho con trai để xác nhận. Mẫn nói với mẹ không hề có chuyện như vậy. Mẫn cũng không biết tại sao lại có hiểu lầm như trên.

Chị nói mọi chuyện càng trở nên rắc rối khi thông tin ngày càng lan tràn, vô số lời sỉ vả, châm chọc đổ lên đầu con trai mình. "Muôn ngàn lời chỉ trích con trai tôi. Mẫn suy sụp hoàn toàn, gia đình phải thay nhau động viên. Chị cũng cấm Mẫn xài điện thoại để tránh đọc phải những chỉ trích vô căn cứ trên mạng", mẹ nam sinh buồn rầu nói.

"Mấy bữa nay khi sự việc xảy ra, Mẫn sợ ba la rầy nên vẫn đi học bình thường. Nhưng bữa nay chủ nhật, học sinh không có đi học mà tập văn nghệ nên nhiều người mới rảnh tụ tập lại, bàn tán rồi vào quán trà sữa xầm xì.

Sáng nay, Mẫn đi làm MC trên trường rồi bị người ta chỉ trích nhiều quá. Giờ nó buồn, nó sốc quá và không muốn gặp ai hết. Mẫn nói với mẹ: Con buồn lắm, không muốn đi học nữa. Chị cũng chẳng biết làm sao, nay có khách tới thì mình ráng ngồi nói chuyện vui vẻ chứ trong lòng cũng rầu lắm", chị Nga vừa khóc vừa kể. 

Nam sinh bị lấy nhầm ảnh minh họa trong vụ vào nhà nghỉ với cô giáo: Suy sụp, tiều tụy, không muốn đến trường-3
Nam sinh bị lấy nhầm ảnh minh họa trong vụ vào nhà nghỉ với cô giáo: Suy sụp, tiều tụy, không muốn đến trường-4
Gia đình chị Nga bị xáo trộn vì thông tin thất thiệt

Khi thông tin sai sự thật này được lan truyền, không chỉ cậu học sinh Trần Công Mẫn sốc, suy sụp mà cả nhà chị cũng xáo trộn và suy sụp theo. Chị Nga cho biết khi sự việc xảy ra, bà ngoại Mẫn nhập viện, còn bà nội thì khóc sướt mướt: "Bao nhiêu tiền, bán nhà bán cửa cũng phải minh oan được cho Mẫn. Phải làm cho tới cùng dù gia đình bán cái gì cũng phải bán hết".

Khi sự việc đã đi quá xa, chị Nga lên gặp ban giám hiệu nhà trường. "Hồi bữa hẹn lên gặp nói chuyện với thầy hiệu trường. Mình còn ngồi đó mà tụi nó còn xầm xì con mình. Tụi nó nhìn qua thấy Mẫn đứng trước cổng trường thì bàn tán xầm xì. Lên gặp mà nhà trường chỉ nói là để điều tra thôi, nói để đó để điều tra, yên tâm đi, nhưng không biết bao lâu mới được. Phải làm sao để minh oan cho cháu, chứ thực sự cháu không dính vào chuyện đó". 

Trước nỗi oan ức của con, chị Nga muốn làm rõ mọi chuyện nếu không sẽ ảnh hưởng đến tương lai của Mẫn. "Mình chỉ muốn làm rõ mọi chuyện rõ ràng, minh oan cho Mẫn chứ xưa giờ nó nhút nhát lắm, tự nhiên bị gán ghép vậy rồi không biết tương lai nó thế nào?", chị Nga chia sẻ với Trí Thức Trẻ.

Nam sinh bị lấy nhầm ảnh minh họa trong vụ vào nhà nghỉ với cô giáo: Suy sụp, tiều tụy, không muốn đến trường-5
 Trần Công Mẫn có ước mơ trở thành giáo viên dạy tiếng Anh Nam sinh bị lấy nhầm ảnh minh họa trong vụ vào nhà nghỉ với cô giáo: Suy sụp, tiều tụy, không muốn đến trường-6
Thế nhưng tương lai của em có thể bị lụi tắt nếu không được minh oan. (Ảnh: Duy Quan).

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Cô giáo và học sinh nam cô giáo học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi