Chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh khai gì với công an sau khi 'tra tấn' 2 thanh niên giúp việc?

Người phụ nữ khai một trong những lý do chị ta tra tấn, đánh đập 2 nhân viên là do ăn vụng, do nhân viên lấy trộm tiền.

Sáng 23/11, đại diện cơ quan Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) tiết lộ trên báo Lao Động, ngay sau khi nắm được thông tin, cơ quan công an huyện Yên Phong đang tạm giữ nữ chủ quán bánh xèo Miền Trung để điều tra về hành vi "tra tấn" nhân viên trong thời gian dài.

Chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh khai gì với công an sau khi tra tấn 2 thanh niên giúp việc?-1
Một bé trai 15 tuổi bị tra tấn

Tờ báo này cho biết, danh tính 2 nhân viên quán là Trương Quang D. (2005) và Võ Văn Đ. (SN 1999) đều thường trú tại tỉnh Quảng Ngãi, cùng quê với nữ chủ quán.

Tại đồn công an, nữ chủ quán là chủ quán bánh xèo Miền Trung có tên Nguyễn Thị Ánh T. (SN 1986, quán có địa điểm ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong) khai, một trong những lý do chị ta tra tấn, đánh đập 2 nhân viên là do ăn vụng, do nhân viên lấy trộm tiền.

Chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh khai gì với công an sau khi tra tấn 2 thanh niên giúp việc?-2
Vết thương trên tay một nạn nhân

Trước đó, báo chí đăng tải phóng sự phản ánh về việc 2 bé giúp việc trong quán bánh xèo Miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh có dấu hiệu bị bạo hành, tra tấn.

Thông tin tìm hiểu được biết, hai cậu bé có rất nhiều vết thương trên người, thậm chí còn bị gãy răng, có vết chém. Ngoài ra, theo phản ánh, trong quá trình làm việc tại quán các em phải đi chân trần bưng bê, dọn dẹp. Thậm chí các em còn thường xuyên bị bỏ đói, phải ăn thức ăn thừa của khách.

Một số khách hàng từng phát hiện các em bị đánh đập cho rằng, rất có thể vì quá sợ chủ quán nên 2 nhân viên này không dám tố cáo.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-quan-banh-xeo-khai-gi-voi-cong-an-sau-khi-tra-tan-2-thanh-nien-giup-viec-n-243124.html

bạo hành trẻ em Bắc Ninh tra tấn

Tin tức mới nhất