Chủ quán ăn cạo trọc đầu để xin lỗi khách, ngờ đâu cái kết lại vô cùng 'cay đắng'

Sự việc mới xảy ra ở một quán ăn tại Nhật, hành động xin lỗi của vị chủ quán đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội.

Ở Nhật Bản, một trong những hành động bày tỏ sự xin lỗi nghiêm túc và chân thành nhất chính là... cạo trọc đầu. Mới đây, vị chủ quán của một cửa hàng takoyaki có tên là Takoba ở Osaka đã sử dụng cách này để xin lỗi thực khách của mình.

Chẳng là, anh ta nhận được lời phàn nàn của một khách hàng, nói rằng trong đồ ăn ở quán mình có tóc. Anh chủ quán cảm thấy vô cùng hối hận vì đã khiến khách hàng cảm thấy khó chịu. Anh ấy đã cạo trọc đầu để xin lỗi và hứa không mắc phải sai lầm tương tự nữa. Hình ảnh này đã được anh chủ đăng lên tài khoản riêng của quán.

Chủ quán ăn cạo trọc đầu để xin lỗi khách, ngờ đâu cái kết lại vô cùng cay đắng-1

Ngay lập tức, hành động xin lỗi này đã nhận được rất nhiều lời khen, thậm chí có những vị khách còn nói rằng sẽ ghé tới quán để ủng hộ.

- Rất hào hiệp.

- Một ví dụ tuyệt vời về cách mà các chủ doanh nghiệp nên ứng xử trong kinh doanh.

- Không có nhiều người dám xin lỗi theo cách này đâu.

- Chắn chắn mình sẽ ghé qua Takoba khi đến Osaka.

Tuy nhiên, một cái kết không có hậu chút nào khi anh đã tới tận nhà của vị khách này để xin lỗi nhằm bày tỏ sự chân thành. Ở đó, anh ta bỗng phát hiện ra rằng phần đồ ăn có tóc mà vị khách kia mua lại là của một cửa hàng khác...

Nghe có vẻ rất "cay đắng", thế nhưng anh chủ quán cũng không thấy khó chịu vì điều này. Anh cho rằng với thời tiết của Osaka hiện nay, cộng thêm việc phải đứng bếp làm takoyaki thì một cái đầu như vậy cũng rất mát mẻ đấy chứ!

Chủ quán ăn cạo trọc đầu để xin lỗi khách, ngờ đâu cái kết lại vô cùng cay đắng-2

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chu-quan-an-cao-troc-dau-de-xin-loi-khach-ngo-dau-cai-ket-lai-vo-cung-cay-dang-khi-phat-hien-ra-su-that-oan-trai-161211006183901020.htm

chủ quán

Tin tức mới nhất