Chủ quán nướng kêu oan khi bị công an tạm giữ điều tra vụ bắt khách quỳ gối

Ông T - chủ quán Nhắng nướng H.T khẳng định không bắt cô gái quỳ gối, clip livestream do vị khách kia tự xin quỳ.

Vài giờ trước, cộng đồng mạng xôn xao đoạn video ghi lại hình ảnh một cô gái quỳ gối khóc lóc trước mặt người đàn ông được cho chủ quán ăn Nhắng Nướng H.T - có địa chỉ kinh doanh tại Bắc Ninh.

Nguyên nhân sự việc là do cô gái này đi ăn, thấy sán trong đĩa lòng non nên phản ánh lên Facebook. Sau đó, người chủ quán hẹn gặp, dùng từ ngữ thô tục, chửi bới cô gái này.


Video: Cô gái quỳ gối khóc lóc xin lỗi chủ quán nướng ở Bắc Ninh. 

Sự việc xảy ra gây bức xúc cộng đồng mạng. Mới đây Tiền Phong đưa tin, ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND TP. Bắc Ninh cho hay, Công an Thành phố đã tạm giữ chủ quán Nhắng nướng. Lãnh đạo công an Thành phố cũng họp xuyên trưa để xử lý vụ việc gây xôn xao này.

Trả lời Saostar, ông T. (chủ quán nướng H.T) lại khẳng định không bắt cô gái quỳ gối. Trong livestream, chính vị khách kia tự quỳ xin lỗi mà thôi.

Chủ quán nướng kêu oan khi bị công an tạm giữ điều tra vụ bắt khách quỳ gối-1
Quán nhắng nướng H.T - Nơi xảy ra sự việc trên.

"Không ai bắt quỳ mà cô ấy bảo nghe kẻ xấu định phá uy tín quán tôi. Cô ấy tự mang giun sán đến rồi đăng tải lên mạng xã hội. Người thân cô ấy đã đưa cô này đến xin lỗi sau đó đăng tin xin lỗi lên mạng xã hội, nói vì ngu dốt nghe lời kẻ xấu", ông T. cho biết.

Một người dân sống bên cạnh quán H.T này cũng cho hay chiều ngày 17/7, người này có thấy cô gái sử dụng nick Facebook B.M. đăng tải lên nhóm ăn uống Bắc Ninh về việc phát hiện có sán trong đĩa lòng non của quán H.T. 

Đến khoảng 18h ngày 18/9, hàng xóm thấy trang Facebook của quán nướng phát livestram trực tiếp về việc cô gái "bóc phốt" hôm trước đang quỳ dưới đất xin lỗi ông chủ quán. 

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet


nhắng nướng bóc phốt quỳ gối

Tin tức mới nhất