Chủ quán treo biển miễn phí trà đá nhưng khách đọc xong 'lú' hẳn

Đa số các ý kiến đều thiên về hướng rằng trà đá sẽ miễn phí nếu khách tự lấy, còn phục vụ tận nơi thì có giá 5k/cốc là hợp lý.

Đã không ít lần, các hàng quán có tấm biển "bắt lú" khiến người đọc dở khóc dở cười vì không biết nên hiểu sao cho đúng.

Điển hình như trong đoạn clip dưới đây, khi một hàng ăn đăng biển miễn phí trà đá cho khách. Ấy thế nhưng, chưa kịp vui mừng vì có trà uống miễn phí, dòng cuối cùng của tấm biển này lại khiến cho nhiều người khựng lại...

Chủ quán treo biển miễn phí trà đá nhưng khách đọc xong lú hẳn-1
Chủ quán treo biển miễn phí trà đá nhưng dân mạng đọc xong "lú" luôn vì chi tiết này

Cụ thể, tấm biển đang nói rằng trà đá miễn phí, khách tự phục vụ thì lại có dòng chữ "chủ phục vụ 5k/cốc", ám chỉ mức tiền cho mỗi cốc trà.

Điều này khiến cho nhiều người khá bối rối, nhưng một số cư dân mạng thì lại đồng tình với cách làm này của chủ quán:

- Ơ lú quá...

- Có chút bối rối.

- Chủ quán này thật quyết đoán và rõ ràng!

Đa số các ý kiến đều thiên về hướng rằng trà đá sẽ miễn phí nếu khách tự lấy, còn phục vụ tận nơi thì có giá 5k/cốc là hợp lý.

Dù vậy, vẫn có ý kiến cho rằng chỉ nên làm theo 1 kiểu là miễn phí và tự phục vụ luôn thay vì kiểu "nước đôi" thế này dễ khiến khách hàng bối rối. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chu-quan-treo-bien-mien-phi-tra-da-nhung-dan-mang-doc-xong-lu-luon-vi-chi-tiet-nay-161212311141638990.htm

thiết kế bá đạo

Tin tức mới nhất