Dân mạng Việt ngỡ ngàng cách mua trà sữa '1-0-2' ở Trung Quốc

Thật không ngờ trải nghiệm mua trà sữa ở Trung Quốc lại đặc biệt đến thế này!

Không chỉ là đất nước tỷ dân, Trung Quốc còn lắm điều kỳ thú mà chỉ khi đặt chân tới đây ta mới khám phá được hết. Trên TikTok, có một cô gái người Việt thường xuyên đăng clip chia sẻ về cuộc sống của mình tại đất nước tỷ dân này. Mọi trải nghiệm của cô đều khiến người xem mở mang tầm mắt rất nhiều.

Nói đâu xa, mới chỉ việc mua trà sữa ở đây thôi cũng có lắm khác biệt với nửa còn lại của thế giới. Trong một video, cô gái chia sẻ cách để mua trà sữa từ một cửa hàng theo kiểu take-away tại Trung Quốc.

Dân mạng Việt ngỡ ngàng cách mua trà sữa 1-0-2 ở Trung Quốc-1
Không gian bên trong tiệm trà sữa bán theo kiểu take-away tự động ở Trung Quốc

Đầu tiên, việc bạn cần làm là tải app của tiệm trà sữa đó về điện thoại. Khi mở app lên sẽ thấy hiện menu món cho bạn lựa chọn. Trong clip, cô chọn ly sữa tươi trân châu đường đen có giá khoảng 79k, sau đó thanh toán trực tuyến thông qua WeChat Pay.

Sau khi thanh toán xong, app sẽ hiện ra phía trước bạn còn bao nhiêu ly trà sữa chưa làm và bạn phải chờ trong bao lâu. Bạn có thể gọi điện thoại để hỏi thêm hoặc bấm vào bản đồ để dễ tìm đường đến quán. Như vậy, chỉ cần nằm ở nhà và theo dõi thông qua app là đã mua được trà sữa mà không cần tốn công chờ đợi mất thời gian.

Dân mạng Việt ngỡ ngàng cách mua trà sữa 1-0-2 ở Trung Quốc-2
Sau khi chọn món và thanh toán xong, app sẽ hiện bạn phải chờ bao nhiêu ly nữa thì mới tới lượt mình  

Bất ngờ hơn cả là cách lấy trà sữa tại quán. Sau khi làm xong, nhân viên sẽ đặt sẵn vào những chiếc tủ sắt. Khi đến lấy, bạn chỉ cần thao tác mở tủ tự động theo hướng dẫn trên app là xong. Vì quay clip nên chủ nhân video phải nhờ đến sự hỗ trợ từ nhân viên, chứ bình thường thì không cần.

Dân mạng Việt ngỡ ngàng cách mua trà sữa 1-0-2 ở Trung Quốc-3
Chỉ cần nhấn nút trên app là cửa tủ sẽ tự động mở ra để khách lấy trà sữa mình đã mua 

Dân mạng Việt ngỡ ngàng cách mua trà sữa 1-0-2 ở Trung Quốc-4
Cuối video, cô chia sẻ thêm ống hút và túi nylon sử dụng ở Trung Quốc đều làm từ vật liệu hữu cơ, ít gây hại đến môi trường

Quả là trải nghiệm mua trà sữa "xịn xò" đúng không?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dan-mang-viet-ngo-ngang-voi-cach-mua-tra-sua-doc-nhat-vo-nhi-o-trung-quoc-co-can-hien-dai-den-vay-khong-161212809092108065.htm

trà sữa

Tin tức mới nhất