Tỉnh dậy sau ca 'dao kéo' lần thứ N, cô dâu 63 tuổi tiết lộ 'sợ chết trên bàn mổ'

Trong livestream, chị Thu Sao tiết lộ từng có lúc "sợ chết" chỉ vì bản thân đã trải quá nhiều ca dao kéo.

Hôm qua (25/6), trên trang cá nhân, chị Lê Thị Thu Sao gây chú ý khi chia sẻ clip về quá trình làm đẹp. Được biết, lần này cô dâu Cao Bằng thực hiện tiểu phẫu căng da mặt sau lần nâng mũi cách đây 1 tháng.

Tỉnh dậy sau ca dao kéo lần thứ N, cô dâu 63 tuổi tiết lộ sợ chết trên bàn mổ-1

Ở phần bình luận, rất nhiều người cho biết hóng chờ thành quả. Nhưng cũng chính từ clip này, một số bày tỏ không khỏi rùng mình bởi mặt cô dâu Cao Bằng nhìn rất nhợt nhạt, thiếu sức sống. Theo tiết lộ phải vài ngày nữa gương mặt chị Thu Sao mới trở lại bình thường.

"Lớn tuổi rồi mà dăm bữa nửa tháng lại thấy đi phẫu thuật, làm răng. Công nhận cô Thu Sao chịu đau giỏi thật", "Phẫu thuật nhiều thế này hại sức khỏe lắm", "Cắn răng chịu đau để làm đẹp, nể thật", "Mặt nhợt nhạt trông sợ quá", "Hóng thành quả",... là những ý kiến dân mạng để lại.

Tỉnh dậy sau ca dao kéo lần thứ N, cô dâu 63 tuổi tiết lộ sợ chết trên bàn mổ-2
Tỉnh dậy sau ca dao kéo lần thứ N, cô dâu 63 tuổi tiết lộ sợ chết trên bàn mổ-3

Một ngày sau khi bước xuống khỏi giường bệnh, chị Thu Sao đã livestream cùng chồng trẻ, khoe thành quả với mọi người. Chính chủ tiết lộ hiện cơ thể vẫn khá đau nhức.

"Khi thực hiện phẫu thuật, tôi từng dại dột suy nghĩ 'Liệu mình có tỉnh được nữa hay không?', 'Chết đem xác về thì làm thế nào',... nhưng cuối cùng tôi vẫn chọn cách tin tưởng bác sĩ.

Dù sức khỏe đã ổn định tôi vẫn quyết định ở lại bệnh viện đến ngày cắt chỉ. Sau đó, 2 vợ chồng sẽ di chuyển về Cao Bằng", chị Thu Sao nói.

Tỉnh dậy sau ca dao kéo lần thứ N, cô dâu 63 tuổi tiết lộ sợ chết trên bàn mổ-4

Cũng trong lần livestream này, hiện tượng mạng họ Lê tâm sự cảm thấy may mắn khi luôn có ông xã ở bên chăm sóc, động viên. Đó cũng là "liều thuốc tinh thần" giúp chị Sao vượt qua những cơn đau sau dao kéo.

Tỉnh dậy sau ca dao kéo lần thứ N, cô dâu 63 tuổi tiết lộ sợ chết trên bàn mổ-5

Chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) đến từ Cao Bằng từng gây xôn xao dân mạng với đám cưới lệch nhau 35 tuổi vào năm 2018. Chuyện tình của họ từng tốn không ít giấy mực của báo chí khi chú rể là trai tân trong khi cô dâu có một đời chồng (đã qua đời) và lên chức bà ngoại.

Những tháng ngày sau đó, cặp đôi đũa lệch liên tục hâm nóng mạng xã hội bằng những câu nói đậm chất ngôn tình gửi tới đối phương. Không chỉ làm đẹp cho bản thân, chị Sao cũng chi rất nhiều tiền để chồng nâng mũi, cắt mí, xăm lông mày,...

Dù tên tuổi không còn được quan tâm nhiều như những ngày đầu nhưng mỗi động thái từ cặp chồng trẻ vợ già vẫn thu hút sự chú ý lớn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-gay-soc-livestream-voi-guong-mat-sung-phu-n-226865.html

cặp đôi đũa lệch Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất