Chú rể đeo khẩu trang làm đám cưới nhưng nét mặt dửng dưng khi nhận quà làm người xem tranh cãi

Hành động lạ của chú rể trong đám cưới khiến nhiều người tò mò, khó hiểu.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, ai cũng mong muốn đó phải là ngày hoàn hảo nhất.

Thế nhưng mới đây, một chú rể bất ngờ biến ngày vui của mình trở thành đề tài bàn tán. Chả là khi lên sân khấu, thay vì nở nụ cười thật tươi, anh lại bịt khẩu trang làm ai nhìn vào cũng phải chỉ trỏ, thắc mắc.

Chú rể đeo khẩu trang làm đám cưới nhưng nét mặt dửng dưng khi nhận quà làm người xem tranh cãi-1

Cụ thể, trong khi bố mẹ 2 bên đang trao của hồi môn, tân lang lại nhanh chóng trở thành tâm điểm vì khoảnh khắc che kín mặt. Hơn nữa nếu quan sát kĩ, nét mặt anh chàng này có vẻ không được vui tươi, phấn khởi như các chú rể khác.

Ngay lập tức khoảnh khắc đã nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Ngoài gửi lời chúc phúc, không ít người cũng tò mò về mục đích việc làm của chú rể.

Trong khi một số đoán nam chính bị cúm hoặc thủy đậu nên mới làm vậy, số khác lại cho rằng, trong ngày vui thì kiểu gì cũng phải lộ mặt, làm vậy là không tôn trọng gia đình 2 bên và khách mời.

"Sao lại dùng khẩu trang che kín thế kia, nhìn cứ sao sao ấy", "Nhà gái nhiều người muốn nhìn mặt chú rể mà, chứ nhìn qua ảnh cưới thì nói làm gì nữa", "Chắc chú rể gặp tai nạn hoặc sự cố gì đó trước khi cưới. Mọi người thông cảm đi, chả ai muốn bị như vậy trong ngày vui đâu",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-deo-khau-trang-trong-dam-cuoi-gay-tranh-cai-gay-gat-n-201832.html

chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao