Cô dâu khoe lưng trần trong đám cưới, khi quay mặt khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mặc dù cô dâu rất gầy nhưng thân hình cân đối, thần thái và khí chất cao sang.

Gần đây các phần mềm chụp ảnh nổi lên như một hiện tượng. Đã từ rất lâu rồi mọi người không còn chụp ảnh bằng camera thường như trước mà thay vào đó là các app chỉnh sửa ảnh.

Đặc biệt là ở đất nước tỷ dân như Trung Quốc, thậm chí người ta không thể nhận ra người mình hẹn hò 2 năm trên mạng xã hội khi gặp ở ngoài chỉ vì người đó quá khác.

Cô dâu khoe lưng trần trong đám cưới, khi quay mặt khiến ai cũng ngỡ ngàng-1
Tấm lưng đang gây bão trên mạng xã hội.

Mới đây, có một cô dâu đang gây bão trên mạng xã hội xứ Trung với thân hình gợi cảm, bốc lửa, làn da trắng nõn nổi bật trên nền đỏ của chiếc váy cưới xa hoa…

Thế nhưng, với tâm lý “đề phòng” nhiều người không khỏi thắc mắc đây là những hình ảnh thật chưa và có khi nào lại thêm một sản phẩm nữa từ phần mềm chỉnh sửa. Tất nhiên cũng có không ít cư dân mạng gọi cô là cô dâu với tấm lưng nữ thần và mong muốn được một lần xem mặt. 

“Cầu được ước thấy”, trong 1 video khác được chia sẻ sau đó, mọi người lại được dịp bất ngờ khi “nữ thần” quay mặt. Hơn cả dự đoán, cô dâu có vẻ ngoài vô cùng lung linh, không thua kém hot girl, người nổi tiếng nào.

Cô dâu khoe lưng trần trong đám cưới, khi quay mặt khiến ai cũng ngỡ ngàng-2
Cặp đôi trong bữa tiệc cưới với bạn bè.

Mặc dù cô dâu rất gầy nhưng thân hình cân đối, thần thái, khí chất cao sang.

“Tôi đã nghĩ cô ấy chỉ có một tấm lưng đẹp nhưng khi cô dâu quay mặt lại thì chỉ có thể thốt lên là: Mặt càng tuyệt vời!”. Đồng thời, nhiều cư dân mạng cũng vui mừng thay cho chú rể vì đã rước được một thiên thần về nhà.

Cô dâu khoe lưng trần trong đám cưới, khi quay mặt khiến ai cũng ngỡ ngàng-3
Cô dâu có khí chất hệt như ngôi sao.

Cô dâu khoe lưng trần trong đám cưới, khi quay mặt khiến ai cũng ngỡ ngàng-4
Mặc dù thân hình gầy gò nhưng không thể phủ nhận cô dâu khá xinh đẹp dù chụp ở góc nghiêng.

Được biết, đám cưới của cặp đôi này vừa diễn ra vào tháng trước tại một nhà hàng sang trọng. Cô dâu cho hay, cô không nghĩ mình lại trở nên nổi tiếng như thế. Trước thông tin vì tiền mà cưới chồng đại gia, cô cho hay, chồng cô là người bình thường, có điều kiện hơn người khác một chút.

“Nữ thần” cũng tiết lộ chồng rất yêu chiều cô. Họ hàng 2 bên đều rất hài lòng đám cưới này.


Theo Gia đình & Xã hội


cô dâu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất