Tranh cãi gay gắt khoảnh khắc chú rể tình tứ chụp ảnh cùng người yêu cũ, bỏ lại cô dâu bơ vơ đứng phía sau

Cũng có một số ý kiến nghi ngờ về tính chân thực của bức ảnh bởi không có cô dâu nào hiền đến mức chả có phản ứng gì.

Việc chia tay rồi mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới không còn là chuyện hiếm. Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười khi "tình cũ" tới hát hay khóc lóc trong ngày vui của cô dâu, chú rể.

Thế nhưng cũng có trường hợp gây sốc hơn khi người cũ công khai ôm chú rể chụp ảnh, bỏ lại cô dâu đứng một mình phía sau.

Tranh cãi gay gắt khoảnh khắc chú rể tình tứ chụp ảnh cùng người yêu cũ, bỏ lại cô dâu bơ vơ đứng phía sau-1

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội ngày hôm qua là khoảnh khắc cô dâu trẻ đứng nhìn chú rể và người yêu cũ tình tứ chụp ảnh. Hình ảnh ghi lại, một cô gái mặc váy quây hở vai dài không đến đầu gối đang quàng lấy tay tân lang mặc vest, rồi dựa đầu vào nhau đầy tình tứ.

Kèm theo bức ảnh là lời chia sẻ đầy ấm ức: "Đây là mình và kia là chồng cùng người yêu cũ của anh ấy".

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh đã nhận về hơn 3.000 lượt cảm xúc kèm theo vô số bình luận, chia sẻ. Bên cạnh việc chỉ trích người yêu cũ vô duyên, chú rể vô tâm, cư dân mạng còn khuyên cô dâu nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định về chung một nhà với người đàn ông này.

Tranh cãi gay gắt khoảnh khắc chú rể tình tứ chụp ảnh cùng người yêu cũ, bỏ lại cô dâu bơ vơ đứng phía sau-2
Tranh cãi gay gắt khoảnh khắc chú rể tình tứ chụp ảnh cùng người yêu cũ, bỏ lại cô dâu bơ vơ đứng phía sau-3
Phản ứng của cư dân mạng khi nhìn thấy khoảnh khắc nóng mắt của chú rể và tình cũ.

Ngoài ra, cũng có một số ý kiến nghi ngờ về tính chân thực của bức ảnh bởi không có cô dâu nào hiền đến mức chả có phản ứng gì. Nhưng nếu những dòng chia sẻ đó là sự thật thì hành động của chú rể và tình cũ không thể chấp nhận được.

Đặc biệt, trên mạng cũng nổ ra tranh cãi về việc có nên mời người yêu cũ tới dự đám cưới hay không. Và đa phần đều tán đồng việc phải xem xét mối quan hệ của cả hai hậu chia tay. Khi quyết định tới tham dự, người kia cần phải có cách ứng xử văn minh, lịch sự.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-dung-nhin-chu-re-va-nguoi-yeu-cu-chup-anh-luu-niem-n-178841.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao