Tiết lộ nguyên nhân chú rể ở Vĩnh Phúc phá tan đám cưới chỉ vì không mời rượu được bố đẻ?

Một người nhận là bạn của cặp đôi tiết lộ, chú rể nổi nóng với chính bố ruột là để bảo vệ nhà gái.

Hôm qua (31/12/2019), mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh tượng chú rể nổi nóng với bố ngay trong đám cưới.

Hình ảnh ghi lại, sau khi mời bố uống rượu bất thành, chú rể "tung cước" đạp tan tháp rượu, ném vỡ cốc ngay trên lễ đường.


Clip ghi lại khoảnh khắc chú rể mời bố uống rượu bất thành, "tung cước" đạp tan tháp rượu trong đám cưới.

Hành động của chú rể khiến quan khách vô cùng bất ngờ. Cô dâu chỉ biết ôm chầm lấy chồng để ngăn cản nhưng anh này vẫn rất hung hăng.

Theo người đăng tải clip, đây là câu chuyện diễn ra tại xã Minh Quang, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Chú rể tên V. T. và cô dâu K.L.

Tiết lộ nguyên nhân chú rể ở Vĩnh Phúc phá tan đám cưới chỉ vì không mời rượu được bố đẻ?-1
Chi tiết chú rể nóng nảy đạp tháp rượu.

Clip sau khi xuất hiện đã được chia sẻ khắp mạng xã hội với lượt xem khủng. Nhiều người bày tỏ "sốc" vì đây có thể nói là trường hợp hiếm gặp. Chú rể đã nhận phải rất nhiều bình luận chỉ trích.

Ngoài lên án T., cư dân mạng cũng rất tò mò đi tìm nguyên nhân thật sự khiến người này có những hành động mất kiểm soát.

Tiết lộ nguyên nhân chú rể ở Vĩnh Phúc phá tan đám cưới chỉ vì không mời rượu được bố đẻ?-2
Quan khách bỏ về sau khi chú rể phá hỏng đám cưới.

Theo một người nhận là bạn của cô dâu, chú rể giải thích: "Cô dâu có bầu trước nhưng nhà chú rể không nhận. Nhà cô dâu phải tự đứng ra tổ chức. Trong lễ cưới, bố chú rể nhiều lần xúc phạm nhà gái. Tình huống trên sân khấu là đỉnh điểm, chú rể nổi nóng để bảo vệ cô dâu và nhà gái".

Ngoài ra, những người trong cuộc chưa đưa ra phát biểu chính thức nào.

Mít
Theo Vietnamnet


chú rể Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất