Chú rể nặng gần 6 tạ nằm trên giường đi đón dâu và cô vợ còn khiến mọi người ngỡ ngàng hơn

Trong ngày cưới, chú rể không ngồi xe hơi thông thường như bao người khác mà phải nằm trên một chiếc giường, đặt lên xe tải.

Mannuaier Uribe – chàng trai người Mexico đã lập kỉ lục khi được Guinness công nhận là chàng trai béo nhất thế giới. Anh chàng từng nặng tới 560kg. Chính vì vóc dáng ngoại cỡ này mà anh lúc nào cũng phải gắn liền với chiếc giường. Người ta đã nghĩ, cơ hội tìm kiếm tình yêu của Uribe là không thể vì anh chẳng đi đến đâu. Nhưng cuối cùng, chàng trai này đã tìm được vợ và nhan sắc của cô vợ ấy cũng khiến bao người phải choáng váng.

Chú rể nặng gần 6 tạ nằm trên giường đi đón dâu và cô vợ còn khiến mọi người ngỡ ngàng hơn-1

Lập kỉ lục Người đàn ông béo nhất thế giới - Uribe cuối cùng cũng đã tìm được tình yêu của đời mình. 

Uribe đã tìm thấy cô gái thực sự yêu mình từ 4 năm trước. Tuy nhiên, phải tới 2 năm trước họ mới chính thức quyết định kết hôn. Ngày cưới của cặp đôi này cũng đã tạo nên một điều đặc biệt chưa từng có.

Chú rể nặng gần 6 tạ nằm trên giường đi đón dâu và cô vợ còn khiến mọi người ngỡ ngàng hơn-2

Đám cưới của chàng trai nặng cân này diễn ra khá đặc biệt. 

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Uribe ra khỏi nhà vì thân hình quá khổ của mình. Trong ngày cưới, chú rể không ngồi xe hơi thông thường như bao người khác mà phải nằm trên một chiếc giường, đặt lên xe tải. Một cần trục đã nhấc chiếc giường của anh ra khỏi nhà để xe tải kéo giường tới nơi tổ chức tiệc cưới. Thay vì trang trí xe hoa, chiếc giường mà chú rể nặng nhất thế giới nằm cũng được chuẩn bị khá đẹp mắt.

Chú rể nặng gần 6 tạ nằm trên giường đi đón dâu và cô vợ còn khiến mọi người ngỡ ngàng hơn-3

Một cần trục đã nhấc chiếc giường của anh ra khỏi nhà để xe tải kéo giường tới nơi tổ chức tiệc cưới.

Đám cưới của Uribe và người vợ Claudia Solis có khoảng 400 khách mời. Manuel Uribe đã xúc động đến bật khóc khi công chứng viên tuyên bố hai người là vợ chồng, Anh chia sẻ rằng: “Tôi có vợ và một gia đình mới. Tôi sẽ sống một cuộc đời hạnh phúc.”

Chú rể nặng gần 6 tạ nằm trên giường đi đón dâu và cô vợ còn khiến mọi người ngỡ ngàng hơn-4

Nhan sắc người vợ của anh chàng béo nhất thế giới.

Chú rể nặng gần 6 tạ nằm trên giường đi đón dâu và cô vợ còn khiến mọi người ngỡ ngàng hơn-5Chú rể nặng gần 6 tạ nằm trên giường đi đón dâu và cô vợ còn khiến mọi người ngỡ ngàng hơn-6

Cô dâu hạnh phúc rạng ngời trong ngày cưới. 

Chú rể nặng gần 6 tạ nằm trên giường đi đón dâu và cô vợ còn khiến mọi người ngỡ ngàng hơn-7Chú rể nặng gần 6 tạ nằm trên giường đi đón dâu và cô vợ còn khiến mọi người ngỡ ngàng hơn-8

Nhan sắc của cô dâu khiến nhiều người bất ngờ. 

 Chú rể nặng gần 6 tạ nằm trên giường đi đón dâu và cô vợ còn khiến mọi người ngỡ ngàng hơn-9

Chú rể bật khóc vì xúc động

 Chú rể nặng gần 6 tạ nằm trên giường đi đón dâu và cô vợ còn khiến mọi người ngỡ ngàng hơn-10Chú rể nặng gần 6 tạ nằm trên giường đi đón dâu và cô vợ còn khiến mọi người ngỡ ngàng hơn-11

Họ đã có 4 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà. Với cô dâu, ngoại hình của chồng không phải là vấn đề quan trọng. 

Không chỉ đặc biệt trong cách đón dâu, hầu hết mọi người đều mong chờ người vợ của anh chồng to béo nhất thế giới này là ai. Và chắc hẳn tất cả đều đã rất ngưỡng mộ khi thấy nhan sắc của cô dâu.

Cô có một thân hình không quá mũm mĩm, khá đáng yêu và khuôn mặt xinh xắn. Có vẻ như với cô, trọng lượng cơ thể của chồng không phải là một vấn đề. Thậm chí, cô còn yêu anh vì điều đó.

Theo Khám phá


béo nhất thế giới Chuyện tình khó tin đám cưới độc lạ béo phì Tình yêu

Tin tức mới nhất