Quán phở Sài Gòn kéo khách nhờ nữ nhân viên ăn mặc gợi cảm đứng bán hàng

Hiện hình ảnh về nữ nhân viên phục vụ, ăn mặc nóng bỏng đứng ở quầy chế biến của quán phở đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Việc hàng quán mới mở, dùng các chiêu thức gây sốc để câu kéo khách hàng không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, để nhân viên ăn mặc mát mẻ, đứng quảng cáo đồ ăn như cửa hàng dưới đây đang nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Theo đó, gây xôn xao dân mạng vài ngày qua là đoạn clip quảng cáo của một quán phở. Điểm nhấn khiến người xem chú ý không phải là đồ ăn ngon, phục vụ tận tình mà chính là cô nhân viên.

Quán phở Sài Gòn kéo khách nhờ nữ nhân viên ăn mặc gợi cảm đứng bán hàng-1

Được quay tại quầy chế biến, nữ chính mặc áo croptop khoét sâu, khoe vòng 1 căng đầy. Vừa thực hiện động tác múc, chan nước phở, cô gái liên tục có ánh mắt đắm đuối như muốn hút hồn khách ghé quán.

Mặc dù đoạn clip kéo dài 25 giây nhưng nhiều người thẳng thắn thừa nhận không biết tô phở có những nguyên liệu gì, hấp dẫn ra sao bởi ánh mắt của họ đang "bận" đổ dồn vào cô phục vụ mất rồi. 

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Đa phần lên án cách PR quá lố của tiệm phở này.

Quán phở Sài Gòn kéo khách nhờ nữ nhân viên ăn mặc gợi cảm đứng bán hàng-2

"Công nhận cô nhân viên nóng bỏng thật. Quán này đã rất thành công trong việc thu hút sự chú ý của thực khách", "Làm như vậy, khách đến với mục đích ăn uống thì ít, đến gặp cô nhân viên nóng bỏng là nhiều", "Bất chấp mọi thủ đoạn câu kéo khách, không chú trọng đến chất lượng, việc kinh doanh liệu có lâu bền được không?",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, clip này được ghi lại tại một quán phở mới mở tại quận 3, TP. HCM. Trên fanpage của quán, ngoài clip gây tranh cãi, cũng có khá nhiều hình ảnh về đồ ăn của quán. Nhìn ảnh, nhiều người nhận xét chưa biết chất lượng ra sao nhưng cách trang trí nhìn khá sạch sẽ, món ăn bắt mắt.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-vien-quan-pho-sai-gon-an-mac-phan-cam-dung-phuc-vu-khach-n-226446.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao