Chủ shop giày tát thẳng mặt nữ sinh xin lỗi: 'Mong mọi người cho tôi có cơ hội sửa đổi và làm lại'

"Trong những ngày qua tôi đã rất ăn năn hối hận. Rất mong em Hằng tha lỗi cho tôi. Mong mọi người bỏ qua cho tôi. Và mong mọi người cho tôi có cơ hội sửa đổi và làm lại".

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một bài viết liên quan đến việc chủ shop giày trên đường Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) đã quỵt lương và còn đánh nhân viên khi người này tới đòi.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã mời các bên có liên quan đến trụ sở làm việc. Đại diện Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã làm việc với bà chủ shop giày dép trên về hành vi tát, đe doạ nữ sinh viên.


Chủ shop giày đánh nhân viên vì tội dám đòi tiền lương

Theo đại diện Công an quận Thanh Xuân, mặc dù nữ sinh bị đánh không làm đơn trình báo nhưng qua thông tin, clip đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận nên công an quận đã triệu tập bà chủ shop giày dép lên làm việc.

"Tại công an, bà chủ shop giày dép này thừa nhận vi phạm, cả nữ sinh cũng được chúng tôi triệu tập đến. Hiện hai bên đã giảng hòa với nhau, chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ để có quyết định xử phạt", chỉ huy Công an quận Thanh Xuân nói.

Đến nay sau gần 3 ngày kể từ khi xảy ra sự việc, chiều ngày 23/9, nữ chủ shop giày trên đã gửi tâm thư xin lỗi nữ nhân viên, cộng đồng CEO, cộng đồng mạng về những gì mình gây ra.

Chủ shop giày tát thẳng mặt nữ sinh xin lỗi: Mong mọi người cho tôi có cơ hội sửa đổi và làm lại-1
Người chủ shop tát thẳng mặt nữ nhân viên.

Lá thư được viết tay và đăng tải lên trang facebook cá nhân của chủ shop với nội dung:

Sau sự việc xảy ra vào ngày 20/9/2019. Tôi thấy mình đã sai. Đầu tiên, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến em Hằng nhân viên bán hàng tại cửa hàng của tôi. Tôi đã có hành vi và phát ngôn không đúng mực khi xử xự với em ấy. Nóng giận mất khôn, tôi đã có những hành vi mà tôi không kiểm soát được.

Thứ 2, tôi xin gửi lời xin lỗi đến cộng đồng CEO vì đã có cách cư xử không đúng mực, không đúng như những gì các thầy đã chỉ dạy, những điều cộng đồng đã hướng đến. 

Thứ 3, tôi xin lỗi đến toàn thể cộng đồng mạng. Vì trong lúc nóng giận tôi đã không kiểm soát được hành động, đưa ra những lời nói gây ảnh hưởng đến các cấp chính quyền. Và những lời lẽ cũng như hành động đánh em Hằng. Những lời tôi phát ngôn về các mối quan hệ trong lúc nóng giận là những lời không thật, chỉ là quá nóng giận nên tôi đã nói như vậy.

Trong những ngày qua tôi đã rất ăn năn hối hận và cảm thấy cực kì có lỗi. Rất mong em Hằng tha lỗi cho tôi. Mong mọi người bỏ qua cho tôi. Và mong mọi người cho tôi có cơ hội sửa đổi và làm lại.

Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và góp ý cho tôi. Mong mọi người đang sử dụng lao động lấy đấy là bài học để hiểu và tôn trong những người đang hay sẽ không còn gắn bó với công ty mình nữa. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người. Mong mọi người cho tôi cơ hội sửa đổi…”.

Chủ shop giày tát thẳng mặt nữ sinh xin lỗi: Mong mọi người cho tôi có cơ hội sửa đổi và làm lại-2
Chủ shop giày tát nhân viên khi cô gái đến đòi lương. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, tối 20/9, trên mạng xã hội facebook lan truyền clip nữ sinh viên bị chủ shop giày dép trên đường Nguyễn Quý Đức (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chửi mắng, tát túi bụi khi đến đòi khoản tiền lương làm thêm. Theo clip, trong đoạn đối thoại cô gái trẻ nói “thế em không đến đây thì bao giờ chị trả cho em ạ”, lập tức người phụ nữ đứng dậy nói “im”, rồi vung mạnh tay tát mạnh vào mặt cô gái.

Sau hành động này, người phụ nữ tiếp tục mắng những câu vô cùng tục tĩu “mày là chủ nợ của tao à, kể cả thứ trưởng, bộ trưởng, chủ tịch cái tỉnh Hà Nội này cũng không dám nói ngang cơ với tao thế đâu"; "Mày biết nhà tao như thế nào không? Nhà tao ở cái xã hội, cái đất Hà Nội này như thế nào không? Tao gọi điện một phát giang hồ đập chết mày luôn, mày không sống được đâu".

Chỉ vài giờ sau khi clip phát tán trên mạng, rất nhiều bình luận bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động hung hãn của chủ shop. Do quá nhiều áp lực, tối cùng ngày, người phụ nữ đã chuyển đủ 4 triệu tiền nợ lương cho nữ sinh.

Theo Saostar


côn đồ đánh người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao