Vụ chủ shop giày tát thẳng mặt nhân viên và tuyên bố 'đất Hà Nội không ai dám đứng ngang cơ nói chuyện với tao': Chuyển hồ sơ sang Công an quận thụ lý

Lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Bắc đã mời 2 bên liên quan trong vụ việc chủ shop giày tát thẳng mặt nhân viên và tuyên bố ''đất Hà Nội không ai dám đứng ngang cơ nói chuyện với tao'' tới trụ sở làm việc.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một bài viết liên quan đến việc chủ shop giày trên đường Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) đã quỵt lương và còn đánh nhân viên khi người này tới đòi. Sáng 22/9, đại diện Công an phường Thanh Xuân Bắc cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin chủ shop đánh nhân viên và đã cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh.

Vị đại diện này cho biết thêm phía công an đã mời 2 bên liên quan tới trụ sở làm việc. Cùng với đó, Công an phường Thanh Xuân Bắc chuyển toàn bộ hồ sơ đến Công an quận Thanh Xuân để điều tra, thụ lý.

Tối 20/9, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung, tố một cửa hàng bán dày dép trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) đã quỵt lương và còn đánh nhân viên khi người này tới đòi.

Vụ chủ shop giày tát thẳng mặt nhân viên và tuyên bố đất Hà Nội không ai dám đứng ngang cơ nói chuyện với tao: Chuyển hồ sơ sang Công an quận thụ lý-1
Cửa hàng đã đóng cửa sau vụ việc

Điều đáng nói trong clip, khi bạn sinh viên tới đòi thì bị bà chủ chửi bới và có hành động tát vào mặt, cùng với đó người chủ quán liên tục có những lời lẽ đe doạ gọi xã hội đen đến đánh bạn sinh viên và buông lời thách thức không ai dám làm gì mình bởi có quan hệ rộng.

Sau khi bị tát, người nhân viên này bật khóc và hỏi lại: “Sao chị lại đánh em”, liền bị chủ shop lớn tiếng mắng: “Mày ngu nên tao đánh” và giơ tay tiếp tục dọa đánh.

Chưa dừng lại, người này tiếp tục chửi mắng, tuyên bố “Ở đất Hà Nội này chưa ai dám đứng ngang hàng nói chuyện với tao, mày biết gia đình tao là ai không?”… Đồng thời, người này dọa nữ nhân viên: “Mày có tin tao gọi giang hồ không cho mày sống ở đất Hà Nội này không?”.

Vụ chủ shop giày tát thẳng mặt nhân viên và tuyên bố đất Hà Nội không ai dám đứng ngang cơ nói chuyện với tao: Chuyển hồ sơ sang Công an quận thụ lý-2
Chủ shop có lời lẽ đe dọa nữ sinh

Trước hành động của chủ shop, cô nữ sinh chỉ biết đứng im chịu trận và khóc thút thít và có nói lại rằng “Em làm gì chị mà chị gọi giang hồ đánh em”.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng đã khiến dư luận bức xúc với lối hành xử côn đồ, vô văn hóa của chủ shop. Theo quan sát thì đến thời điểm sáng nay (22/9) cửa hàng trên vẫn đang trong tình trạng cửa đóng then cài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Saostar


nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao