Người chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước mặt 2 con nhỏ: 'Em rất hối hận, mong gia đình vợ tha thứ'

Tại cơ quan chức năng, người đàn ông ở Tây Ninh khai do ghen tuông, nghi vợ có quan hệ bất chính với người khác nên đã có hành vi bạo hành với vợ.

Ngày 16/9, Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết trên báo Tổ Quốc, đã mời Phạm Chí Linh (33 tuổi) tới làm việc về việc đánh chị T.T.T.M. (là vợ của Linh, 31 tuổi, cùng ngụ tại ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) và dìm xuống hồ nước gây xôn xao dư luận.

Người chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước mặt 2 con nhỏ: Em rất hối hận, mong gia đình vợ tha thứ-1
Phạm Chí Linh rất ân hận về việc đã làm và mong được tha thứ. Ảnh: báo Thanh Niên

Tại cơ quan công an, Linh thừa nhận hành vi bạo hành vợ. Tuy nhiên, người chồng khai là do ghen tuông và nghi ngờ vợ mình chị M. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Trong lúc nói chuyện thì cự cãi dẫn tới bạo hành đánh vợ như đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội.

Theo báo Thanh Niên, tối 13/9, do Linh đã nhậu say nên không kiềm chế được bản thân.

Người chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước mặt 2 con nhỏ: Em rất hối hận, mong gia đình vợ tha thứ-2
Tình trạng nạn nhân Mai đã tạm ổn. Ảnh: báo VOV

“Sau khi sự việc xảy ra, em cảm thấy rất hối hận, thấy có lỗi với gia đình bên vợ. Mong gia đình vợ tha lỗi cho em lần này. Em hứa sau này sẽ không tái phạm nữa. Mong dư luận xã hội bỏ qua để gia đình em yên ổn làm ăn, tha thứ cho em lần này”, Linh nói trên báo Thanh Niên.

Như trước đó đã đưa tin, tối 13/9, chồng chị M. đi nhậu về và 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến sự việc bạo hành dã man như trong đoạn clip ghi lại.

Người chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước mặt 2 con nhỏ: Em rất hối hận, mong gia đình vợ tha thứ-3
Linh đánh vợ trước mặt con nhỏ mặc cho con gào khóc thảm thiết.

Được biết, chị M. và chồng cưới nhau hơn 10 năm, có chung với nhau 2 đứa con, con gái lớn 8 tuổi và con trai 2 tuổi. Gia đình chị M. kinh doanh hồ bơi gia đình. Vụ việc xảy ra tại hồ bơi này.

Theo Saostar


bạo hành gia đình chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất