Sau sân khấu, Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng khác ca sĩ Sơn Tùng M-TP như thế nào?

Đoạn video mới nhất về "SKY TOUR MOVIE" cho thấy sự nghiêm túc của Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng và cộng sự những ngày chuẩn bị SKY TOUR 2019 căng thẳng.

Mới đây Sơn Tùng M-TP tiếp tục "nhá hàng" thêm về SKY TOUR Movie thông qua preview clip. Đoạn video mới nhất có tiết tấu dồn dập, thể hiện sự nghiêm túc của Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng và các cộng sự M-TP Entertainment trong những ngày chuẩn bị cho SKY TOUR 2019 căng thẳng.


Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng rất khác so với ca sĩ Sơn Tùng MTP trên sân khấu

Xuyên suốt clip là hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong phòng họp, miệt mài thảo luận và bàn bạc cùng êkip. Giữa lúc tập trung làm việc, nam ca sĩ không giấu được biểu cảm căng thẳng và có phần nghiêm nghị hơn so với hình ảnh thường thấy trên sân khấu.

Chỉ dài 1 phút nhưng đoạn video này đã thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới ở Sơn Tùng M-TP. Rời xa ánh đèn sân khấu, nam ca sĩ là Chủ tịch một công ty giải trí, là người trực tiếp tham gia vào quá trình chuẩn bị và sản xuất SKY TOUR 2019. 

Sau sân khấu, Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng khác ca sĩ Sơn Tùng M-TP như thế nào?-1Sau sân khấu, Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng khác ca sĩ Sơn Tùng M-TP như thế nào?-2
Không chỉ đơn thuần là một ca sĩ biểu diễn, Sơn Tùng còn tham gia vào quá trình chuẩn bị cùng với ekip.

Đoạn clip giới thiệu SKY TOUR MOVIE kết thúc bằng câu nói ấn tượng của Sơn Tùng M-TP: "Người xứng đáng được nhìn thấy một show trọn vẹn là khán giả". Câu nói cho thấy sự tâm huyết của nam ca sĩ dành cho tour diễn, cũng như sự trân trọng tình cảm của người hâm mộ đã ủng hộ mình bằng những tấm vé. 

Sau sân khấu, Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng khác ca sĩ Sơn Tùng M-TP như thế nào?-3Sau sân khấu, Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng khác ca sĩ Sơn Tùng M-TP như thế nào?-4
Để mang đến sân khấu trình diễn tuyệt vời nhất, Sơn Tùng dành rất nhiều tâm huyết cho tour diễn này.

Chia sẻ về một trong những điều thú vị ở dự án lần này, giọng ca gốc Thái Bình cho biết: "Tôi mong muốn những ai đã yêu thương tôi sẽ được nhìn thấy một Nguyễn Thanh Tùng chân thành, gần gũi hơn, không chỉ qua những lời nói hay bài phỏng vấn nữa mà là qua từng hành động, biểu cảm của tôi.

Trong mỗi đêm diễn sẽ luôn có những thứ đạt được và chưa đạt được, cá nhân tôi lại luôn nhìn vào những gì mình chưa đạt được để nghiêm khắc hơn với bản thân. Vậy nên, tôi mong những ai yêu thương tôi sẽ hiểu hơn về những điều tôi đang ấp ủ và biết rằng những gì tôi mang đến cho khán giả sẽ ngày càng ở tiêu chuẩn cao hơn nữa". 

Sau sân khấu, Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng khác ca sĩ Sơn Tùng M-TP như thế nào?-5Sau sân khấu, Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng khác ca sĩ Sơn Tùng M-TP như thế nào?-6
Những giây phút căng thẳng tột độ của Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng 

"Bộ phim dài hơn 1 tiếng 30 phút mà ngày nào tôi cũng xem đi xem lại, có lúc rất sợ đánh mất cảm xúc của bản thân với sản phẩm. Tôi muốn phim không chỉ thể hiện hình ảnh của Sơn Tùng M-TP mà còn truyền tải khoảnh khắc đẹp của khán giả và cả một quá trình chúng tôi cùng nhau làm nên tour diễn này. Vì vậy, tôi đã phải cân nhắc nhiều lần và lựa chọn kỹ càng để đưa tất cả những yếu tố này vào phim sao cho dung hòa nhất" - Sơn Tùng M-TP tâm sự về lần đầu tiên trực tiếp tham gia vào quá trình kiểm duyệt phim.

Sau sân khấu, Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng khác ca sĩ Sơn Tùng M-TP như thế nào?-7

Với tâm huyết đặt trọn vẹn vào quá trình chuẩn bị và sản xuất, phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR MOVIE hứa hẹn đem đến nhiều cảm xúc và góc nhìn thú vị. Phim có thời lượng 93 phút, với ba phần chính được thể hiện xuyên suốt. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất