Chưa bao giờ xác nhận hẹn hò, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương bất ngờ công bố chia tay

Sau những nghi vấn về chuyện tình cảm, cuối cùng Trịnh Thăng Bình cũng xác nhận từng yêu Liz Kim Cương. Tuy nhiên đó đã là chuyện của quá khứ.

Mới đây, Liz Kim Cương có buổi gặp gỡ truyền thông trong dịp ra mắt MV mới Nói hết nỗi lòng. Cũng trong sự kiện này, Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương lần đầu lên tiếng về mối quan hệ chung.

Cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện cả hai hẹn hò là thật, nhưng nay đã kết thúc. "Sau thời gian tìm hiểu nhưng không hợp, chúng tôi chọn cách đồng hành cùng nhau trong công việc, xem nhau như người thân trong nhà", Liz chia sẻ.

Chưa bao giờ xác nhận hẹn hò, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương bất ngờ công bố chia tay-1Chưa bao giờ xác nhận hẹn hò, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương bất ngờ công bố chia tay-2
Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương thường xuyên đi du lịch, tìm hiểu và yêu nhau


Liz Kim Cương chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Trịnh Thăng Bình

"Mọi người từng thấy nhiều hình ảnh chung của tôi với Liz rồi cho rằng chúng tôi yêu nhau. Giữa tôi với Liz có nhiều điểm giống nhau, đó là gia đình ở nước ngoài, không sống cùng. Tôi và Liz từng cố gắng tìm hiểu, đã nghĩ chúng tôi cần nhau. Có những mối quan hệ chúng ta nghĩ sẽ tốt cho nhau, nhưng thực sự nó khiến 2 người cùng đi xuống hoặc phải đi xa.

Tôi từng nói hay chúng ta yêu nhau đi. Rồi cũng có thời gian chúng tôi thử tìm hiểu. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi quyết định dừng lại. Tôi và Liz Kim Cương quyết định dừng mối quan hệ để tập trung cho sự nghiệp", Trịnh Thăng Bình cho biết.

Chưa bao giờ xác nhận hẹn hò, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương bất ngờ công bố chia tay-3
Hiện tại, cặp đôi đã chia tay nhưng vẫn là những người bạn thân thiết 

Trịnh Thăng Bình cũng mong muốn sau buổi gặp gỡ, khán giả sẽ nhìn nhận Liz Kim Cương là một ca sĩ solo chứ không phải danh xưng bạn gái tin đồn của anh.

Nói về sản phẩm vừa ra mắt, Liz chia sẻ đây là MV tập trung khai thác tâm tư của người phụ nữ khi yêu thật lòng. Trong MV, Liz Kim Cương vào vai cô gái luôn cảm thấy cô đơn và trăn trở vì dành tình cảm cho một chàng trai mà không được đáp lại.

Chưa bao giờ xác nhận hẹn hò, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương bất ngờ công bố chia tay-4
Trịnh Thăng Bình mong muốn khán giả nhìn nhận Liz Kim Cương là ca sĩ solo

Được biết, dự án âm nhạc này được Liz Kim Cương ấp ủ trong thời gian dài. Trở lại với vai trò mới – một ca sĩ hoạt động độc lập, Liz Kim Cương muốn chọn dòng nhạc ballad quen thuộc và cũng là thế mạnh để khán giả dễ dàng đón nhận hơn.

"Tôi không sợ sản phẩm của mình bị lẫn lộn với những bản ballad khác do anh Vương Anh Tú sáng tác, vì cứ sợ hãi mãi thì tôi không thể ra sản phẩm nổi. Thị trường âm nhạc rất bất biến, mình không thể nắm bắt chính xác khán giả thích gì nên thôi cứ đánh liều làm hết mình trước đã" – Liz nói.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Trịnh Thăng Binh Liz Kim Cương

Tin tức mới nhất